Bản BASE: 750tr, MID: 850tr và bản FULL: 899tr nha mấy bác.
Ngoài ra phải mua gói phụ kiện 50tr nữa mới được nhận xe trước tết 2019 nha mấy bác.
Hãng giải thích giá hơi cao vì chi phí nhập, kho bãi, vận chuyển, kiểm định theo nghị định 116,... nhé các bác.
Ký tên: HONDA - Tôi yêu Việt Nam đồng
Ngoài ra phải mua gói phụ kiện 50tr nữa mới được nhận xe trước tết 2019 nha mấy bác.
Hãng giải thích giá hơi cao vì chi phí nhập, kho bãi, vận chuyển, kiểm định theo nghị định 116,... nhé các bác.
Ký tên: HONDA - Tôi yêu Việt Nam đồng
Bản BASE: 750tr, MID: 850tr và bản FULL: 899tr nha mấy bác.
Ngoài ra phải mua gói phụ kiện 50tr nữa mới được nhận xe trước tết 2019 nha mấy bác.
Hãng giải thích giá hơi cao vì chi phí nhập, kho bãi, vận chuyển, kiểm định theo nghị định 116,... nhé các bác.
Ký tên: HONDA - Tôi yêu Việt Nam đồng
Nghe vậy Thaco với Thành Công chắc mừng lắm
City giá cũng thuộc dạng top hạng B bình dân, vẫn bán ầm ầm cạnh tranh được với Vios, Toyota ko có dòng này thì còn ai qua được Honda nữa )
Nhiều bác hiểu nhầm hr-v là cùng hạng với tuc,cx5,outlander... Con này chỉ là xe hạng B bé tí phiên bản nâng gầm của city/jazz Tôi yêu việt nam đồng định giá dưới 900 chắc là 890 bản cao nhất, bản thấp tầm 830. Trong ảnh là bản thấp nhất ghế nỉ, vô lăng cao su không bọc da, 2 túi khí... Quả là thằng honda coi thường người dân Việt Nam con này mà bán tốt thì đúng là trò cười cho mấy thằng xe C- SUV. Em đã từng trải nghiệm bên Thái ngồi vào bé tí, trần cực thấp đi vào chỗ xóc là vỡ đầu hài vãi, phần đuôi thiết kế vuốt xuống quá mức rất xấu, máy mang tiếng 1.8 kết hợp với quả cvt tải có 4 người mà nghe tiếng máy chán luôn
Mấy anh không mua thì đứng tránh sang 1 bên để người khác mua. Chém gió làm gì?680 -750 là ok
cao hơn thì để lại làm của để danh nhé
Uhm cầm 2 tỷ ra mua con GLA mới ra cái thằng người chứ tả vậy mấy xe loanh quanh 1 tỷ chả khác nào chiếc xe bò đúng hông anhNhiều bác hiểu nhầm hr-v là cùng hạng với tuc,cx5,outlander... Con này chỉ là xe hạng B bé tí phiên bản nâng gầm của city/jazz Tôi yêu việt nam đồng định giá dưới 900 chắc là 890 bản cao nhất, bản thấp tầm 830. Trong ảnh là bản thấp nhất ghế nỉ, vô lăng cao su không bọc da, 2 túi khí... Quả là thằng honda coi thường người dân Việt Nam con này mà bán tốt thì đúng là trò cười cho mấy thằng xe C- SUV. Em đã từng trải nghiệm bên Thái ngồi vào bé tí, trần cực thấp đi vào chỗ xóc là vỡ đầu hài vãi, phần đuôi thiết kế vuốt xuống quá mức rất xấu, máy mang tiếng 1.8 kết hợp với quả cvt tải có 4 người mà nghe tiếng máy chán luôn