Cái gì cũng vậy dùng riết cũng thành quen bác à , thí dụ gõ bàn phím máy tính thôi, có nhìn gì đâu mà gõ đâu trúng đấy.Có người nói chuyển số nút bấm có khả năng nhầm lẫn, nhưng các nút bấm được phân biệt khá rỏ ràng, Nút D có dấu gạch nổi và nằm gần tay nhất cách xa nút R một khoảng, nút N mặt bóng, nút R trơn không có gờ nổi, nút P to khác vị trí. Ngoài ra, nút bấm dạng điện tử nên có thể được lập trình khống chế vào số sai gây nguy hiểm. Tóm lại những lo lắng là có lí do, nhưng nhà sản xuất chắc cũng tính đến.
Máy dầu chỉ thật sự đáng giá nếu bác đi nhiều và đi đoạn đường xa, và đi xa cũng tốt cho máy dầu nữa. Còn mỗi ngày đi trong phố, hay di chuyển 20-30km kẹt xe liên tục thì máy dầu chán lắm, máy ì nữa. Đi đường trường thì đúng là máy dầu bốc thật, nhưng vẫn ồn nha...
Còn 1 vấn đề nữa mà máy dầu (hơi cũ) hay bị là bộ lọc khí thải, xe ở châu Âu thì thường bị nếu xe đi ít quá, nên bộ lọc hay bị tắt, mà thay thì rất đắt.
Xe có eco or comfort khi đi chuyển qua, xe sang số nhanh sẽ không bị ỳ. Xe có số càng nhiều thì bước số nó nhảy càng nhanh ko có hiện tượng này nữa bác ơi.
Đi gđ nên mua xăng bc ạ, dầu mùi kinh khủng lắm với lại ồn, rung, bảo dưỡng đắtCảm ơn bác. Cá nhân em thì cũng thích máy xăng hơn nhưng theo dõi trên internet thì mọi người hay nói Hyundai nổi tiếng máy dầu, với Santafe đợt này nghe bạn bán hành bảo nâng cấp hộp số gì đấy ngon hơn nên bị phân tâm. Chân thành cảm ơn bác!
Chỉ tiếc máy xăng bọn Tc lắp ở vn là đời ơ kìa kết hợp với hs 6AT cách đây cả thập kỷ. Ở các nc phát triển nó lắp máy 2.5GDi HS 8AT thì tạm ổn
Bác lại thần thánh quá mây dầu, nó vẫn ồn, rung và hôi kể cả ngồi trong (mùi hôi lúc mở cửa, lúc đợi người nhà, mở cốp, thật kinh khủng)Tùy theo nhu cầu của bác. Em luôn thích đi máy dầu với các xe to xác như kiểu Santa Fe. Ngồi từ 3 người trở lên là thấy ưu điểm của máy dầu luôn, ko bị năng xe.
Quan niệm máy dầu ồn và hôi là lỗi thời rồi, em đi con xe dầu 5 năm nay mà chưa hề cảm thấy ồn và hôi. Dĩ nhiên tiếng máy khi đứng ngoài xe thì nó kêu ọc ọc đặc trưng, nhưng trong xe thì ko có tiếng gì.
Ngoài ra nếu đi tầm trên 1000km 1 tháng thì máy dầu còn hiệu quả kinh thế cao hơn hẳn máy xăng, tiền mua dầu chỉ bằng Vios máy xăng đi cùng quãng đường hoặc ít hơn.
Nhìn phía sau mặt ca lăng có 1 cục đen ở giữa. Hỏi thì nói radar, nhưng để kích ACC phải thêm phụ kiện rời (cái này dễ lắp), chỉ bản đặc biệt có. Và sau này thành công sẽ nhập phụ kiện về và cho đại lý gắn gói phụ kiệm 9 hãng này và kích phần mềm để đại lý có thêm thu nhập, nghe 1 lãnh đạo đại lý nói vậy.Cái chổ đó là miếng nhựa thôi, làm gì Thành Công lắp lên mà lại không Active cụ, cụ cứ đùa, khung vỏ nó làm sẳn, Radar cất rồi. Radar ACC mớ tiền chớ bộ.
Nhiều a hay lo hão huyền thôi, cần điều khiển của số tự động thường chỉ sử dụng khi xe đã dừng lại thôi, đâu có ai vừa chạy vừa sang số R hay N bao giờ, đâu phải xe số sànCái gì cũng vậy dùng riết cũng thành quen bác à , thí dụ gõ bàn phím máy tính thôi, có nhìn gì đâu mà gõ đâu trúng đấy.
Trong cả cái xe thì cái mâm là cái dễ thay nhất, không thích thì thay cái khác thôiSanta Fe đã rất thành công về thiết kế vì từ trên xuống dưới chỉ có chê mỗi cái mâm!