Hạng C
16/4/12
988
50.343
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Xe này em đã từng xin chạy thử ở bên Malai của đối tác.
Về ngoại thất thì ngay các bạn Malai cũng cho ý kiến rất trái ngược nhau. Và nó dứt khoát ko thuộc thị hiếu của giới trẻ trừ những người có chiều sâu.

Xe được thiết kế cho người thành đạt và trầm tĩnh, nên ngoại thất mang nét cổ điển nhưng trông không quá buồn, mà thực ra nhìn kỹ thấy khá phóng khoáng.

Ưu điểm của xe là ....không thiếu thứ gì, cách âm gần như hoàn hảo (tuy nhiên do mâm to nên nếu về VN chắc chắn đi qua những chỗ giáp nối của mố cầu hay ổ gà, sẽ cảm nhận thấy sự rung động và âm thanh khó chịu)

Ngồi lên QX80, thấy tầm quan sát thoáng và rộng hơn hẳn so với ngồi trên LX 570, mặc dù khi lần đầu bước lên, bạn có cảm giác ngợp vì chiều rộng trên 2 mét của xe, nó có thể làm bạn chút sợ và lo lắng khi khó canh không gian để chạy. Nhưng chỉ cần 10 phút chạy là mọi lo âu được giải tỏa vì nó quan sát rất dễ, lúc nào cũng thấy mũi và góc cạnh xe.

Xác to đậm nhưng không chậm đó là ưu điểm tuyệt đối của nó, đạp chút là tốc độ đã vèo lên 100km/h! Cảm giác xe lướt rất nhẹ nhàng, trơn tuột như hun hút trong gió, phá bỏ hoàn toàn định kiến (nếu có) của cái nhìn ban đầu " thằng mập chắc sẽ chậm".

Vào cao tốc nếu phá được hàng rào tâm lý sợ hãi, chỉ cần lút thêm chút ga (chút thôi) xe vọt lên 200km/h như chơi, em đã duy trì vận tốc này trong 15 giây, lúc này mới thấy sự khủng khiếp của vận tốc, tiếng gió khào khào quanh kính, chiếc xe có chút rung nhẹ nhưng ko đáng kể, cảm giác lái vẫn chắc chắn khiến người điều khiển rất tự tin chứ ko phát hoảng như ngồi trong những cái hộp mỏng mác Toyota(!)

Tuy nhiên QX80 cũng có những nhược điểm nhỏ:
Ghế to như sa lông, êm ái, nhưng không có độ cong ôm lưng, người ngồi có cảm giác chênh vênh...lạnh lẽo!

Các lỗ để chai nước giải khát không có các mấu cao su giảm chấn và làm chặt tinh tế như chiếc SUV Escalade, do đó xe qua các chỗ đường xấu, có thể bạn nhức đầu vì những va chạm chai/ cốc vào thành và đáy lỗ!

Kính chưa có rèm che tự động như Mer GL63 AMG hay "bằng cơm" như Santa Fe.

Camera 360 độ phân tích hình ảnh đi vào đường hẹp chưa rõ ràng.

Không có mod nâng gầm như LX570
 
Tập Lái
25/4/05
45
333
53
Không phải tuýp người bị nhãn hiệu Lexus nằm sâu trong nếp nhăn não, tôi đưa ra nhận định cá nhân khách quan với hai chữ : Xe xấu . Còn xấu như thế nào để thời gian và thị trường trả lời nhé .
 
  • Like
Reactions: Ngove
Hạng B2
21/3/07
182
104
43
Visit Site
công bố giá rồi, gần 4,5 tỷ. Mình đoán khoảng 4 tỷ thôi.

đoán thế nào? Dựa vài giá tại Mỹ và GL500.


Tại mỹ:

GL500 88k
LX570 82k
QX80 62k

x3 x21 lên ra giá VN
GL500 AMG 5,5 tỷ
LX570 5,2 tỷ
QX80 3,9 tỷ

Nhìn rõ các hãng xe Nhật đang làm giá và ảo tưởng về bản thân hơi nhiều.
 
  • Like
Reactions: Ngove
13/12/13
231
107
43
Thân mời bác bác Tham my oto đến Trung Tâm INIFNITI TP.Hồ Chí Minh để lái thử xe bác nhé.

Hân hạnh được đón tiếp.

Trân Trọng.

Mr. Infiniti Vietnam
HP: 0938 611 113
 
  • Like
Reactions: Ngove
Hạng F
22/7/13
9.338
44.516
113
công bố giá rồi, gần 4,5 tỷ. Mình đoán khoảng 4 tỷ thôi.

đoán thế nào? Dựa vài giá tại Mỹ và GL500.


Tại mỹ:

GL500 88k
LX570 82k
QX80 62k

x3 x21 lên ra giá VN
GL500 AMG 5,5 tỷ
LX570 5,2 tỷ
QX80 3,9 tỷ

Nhìn rõ các hãng xe Nhật đang làm giá và ảo tưởng về bản thân hơi nhiều.
Dzồi xong, a ko biết đâu, An tịt tồ lô còn sánh ngang Merc E thì những thứ khác là mệnh đề luôn.
@ anh top 10! Các thể loại a mô tả có hết trên LX hay MDX! Mặc dù MDX nhỏ nhẹ hơn nhìu
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: raptor918
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Đối với những người từng sử dụng LX570 và các chuyên gia đánh giá thì :D LX570 mệnh danh là "Ferrari của dòng SUV", không biết QX80 sẽ được gọi là gì đây :)
 
  • Like
Reactions: porche911gt3