Hạng D
22/1/19
4.461
8.240
113
Chạy bằng điện mà tạo ra điện = cách đốt than. cũng vậy!
Thế bác thích nhà máy điện nó gây ô nhiễm một vài chỗ hơn hay là rất nhiều cái xe động cơ đốt trong gây ô nhiễm cho cả thành phố hơn? Chưa kể là hiệu suất chuyển hóa năng lượng của động cơ điện lúc nào nó cũng cao hơn động cơ đốt đó bác. Vấn đề lớn của xe điện bây giờ là làm sao kéo dài được vòng đời của viên pin với chi phí thấp và tái chế (giảm tối đa việc vứt chúng ra môi trường ở cuối vòng đời) thôi.
p/s: Audi làm nội thất nhìn đã quá :(
 
Hạng B2
26/11/18
336
222
43
25
Xe em còn 5k nữa mới lên đó bảo trì thôi chắc đi sớm để lên ngắm em nó thoiii.
P/s: Nghe mấy bác hội audi bảo em nó dài lắm thì phải.
 
Hạng B2
9/3/07
186
1
18
Đề xuất mọi thuế 0% cho xe điện, VN văn minh lên bội lần.
 
Hạng C
10/12/12
927
2.107
93
Bác phía trên nói cũng đúng: giờ mỗi hãng sạc mỗi kiểu vdnhư hãng thì 5 chấu, hãng 4 chấu, hãng 7 chấu sạc..... thì có mà tự bóp chết nhau. Chưa kể nó sẽ như đt - hư sạc zin - "mua hãng" thì mắc, china sẽ đáp ứng rồi có khi nào vừa sạc vừa....nổ xe ko nữa. :D :D
 
Tập Lái
23/5/19
11
0
2
34
em không biết xe này sạc trong bao lâu thì đầy và đi được bao xa thì cạn bình nhỉ ?
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
em không biết xe này sạc trong bao lâu thì đầy và đi được bao xa thì cạn bình nhỉ ?
Hệ thống sạc di động tiêu chuẩn có thể được sử dụng trên cả nguồn điện gia đình 230 volt hoặc nguồn điện 3 pha 400 volt. Cho những chuyến đi dài ở Châu Âu, ví dụ như trong các kỳ nghỉ, khách hàng có thể sạc tại các trạm sạc nhanh với dòng điện trực tiếp (DC) công suất lên tới 150kW.
Nếu dùng cổng sạc nhanh 150kw thì có thể sạc đầy 80%trong 30p. Còn sạc ở nhà thì tùy
 
Hạng B2
12/1/17
168
193
43
39
Theo em thấy ở vn xe plugin hybrid hợp lý hơn. Xạc 1 lần đi vài chục km trong thành phố, đi xa hết bình thì chuyển qua động cơ xăng nên không sợ thiếu chỗ xạc.