- Tags
- mazda cx-50 mazda cx-60
có mấy anh cần "chất" bạn ơi, nghèo thì nghèo đi!mua GLC tới màn bảo dưỡng phụ kiện thì lại khóc như đàn bà anh...pót hoá đơn lên fb khóc tùm lum
Con này giá 45k ở Anh là ngang GLC luôn rồi. Vậy dự ở VN ko dưới 1,6 tỏi, trừ phi Thaco định vị thấp đi, mà có thế cũng nhẹ nhàng 1,3-1,4 tỏi cho bản thấp nhất
GLC thì bảo trì bảo dưỡng mệt thật đấy nhưng nó thể hiện đẳng cấp, dễ đong đưa, vân vân và mây mây mà thoai, tầm đấy mua Sorento full, rẻ, đẹp, rộng hơn
GLC thì bảo trì bảo dưỡng mệt thật đấy nhưng nó thể hiện đẳng cấp, dễ đong đưa, vân vân và mây mây mà thoai, tầm đấy mua Sorento full, rẻ, đẹp, rộng hơn
không có xe nào vô hãng mà rẻ cả, còn xe cui celerio của em bảo dưỡng 1 lần cũng gần 3tr, cx5 1 lần cũng 3tr, mà đó là bảo dưỡng cơ bản thôi, hồi xưa (2018) mang chiếc altist vào hãng báo cái lốc lạnh cũng 20trtới kỳ chuẩn bị bảo dường người ta bán mất rồi. GLC giờ nhiệt đới hóa rồi, chạy bền lắm. Mà đồ Mazda cũng không rẽ đâu nha.
Xe của duy nguyễn phải ko a gạchBữa coi video trên face anh gì đi mẹt bị trầy xíu cốp sau vô hàng nói ko sơn được. Cốp này làm bằng vật liệu nhẹ cái khỉ gì đó ko sơn bả được phải thay trăm triệu ( em xem lướt qua ko nhớ rõ). Bố khỉ xe gì mà ko sơn bả được phải thay vậy trời