Bản 2.5 : Nôi và ngoại thất : Đẹp. Ngồi lái nghe êm, tăng tốc lướt nhẹ, khá tiết kiệm xăng, 7,1 lít/100km. Không hài lòng kính lái vì nhìn như bị hoa mắt (Không lẽ kính cùi bắp???) hay tại kính lắp nghiêng quá nên hình ảnh bị vỡ khi xuyên qua nhiều lớp thủy tinh, có ai bị như mình không? SUV, Hatchback thì nhìn bình thường(lẽ nào do kính lái đứng hơn ???)
- Tags
- mazda6 2.5l premium
1 fan của trường hải cho hay!Nhìn M6 và Camry mà thấy sự khác biệt hoàn toàn, em mà có tiền là múc em này ngay. Tiện đây thì công nghệ G Vectoring Control của các kỹ sự Mazda mới phát triển có vẻ đang chuẩn bị được ứng dụng rộng rãi rồi.
2.0 pre trần xe màu kem bác ạ. Chỉ có 2.5 mới có màu tốiHình tay lái này bản 2.0 bác ạ, 2.5 có cái vòng kim cô )
đợi giữa năm nó giảm thấp hơn giá phom cũ bây giờ thì mua phom cũ cho đỡ lục tốn. Lúc đó chắc có giá bằng ecosport
Nho còn xanh.
Giết ngay cái kiểu thiết kế úp ly vào đồng hồ đi. Toàn bộ cái xe nầy máy móc chưa biết thế nào, nhưng decor thì tuyệt hảo. Tới cái tableau và đồng hồ thì hỡi ơi !!! Đừng úp chén vào mặt speedometer và các monitor phụ trợ nữa, bảng điều khiển sẽ đẹp và sang như Audi vậy. Nói mãi mà cái anh hải cứ dư cốc với chén, bày lung tung vào xe như nầy....
Giảm giá lần 2 : 780 triệu - Bán không ?thế dứt giá 800 bán ko.?