còn tùy, cũng có với mấy người trong cuộc đời vừa có số tiền kha khá vài tỷ trong tay nhờ thừa kế hay bán đất gì đó nên cảm giác sẽ khác....còn người họ tiếp xúc với tiền tỷ từ bé thì họ không có cảm gíac sĩ diện gì đâu. Mua cái gì đó là vì nhu cầu sử dụng thôi, không quan tâm lắm xấu đẹp, hay dở, mắc rẻ làm gì...họ sống vì cuộc sống của họ, rảnh đâu quan tâm gì người khác nghĩ xe mình như thế nào.Mình có nhiều bạn mua Mer, BMW, Audi có hết nhưng chưa ai phát biểu mua xe vì sỉ diện cả. Quan trọng là họ chiếc xe Châu Âu vừa an toàn vừa thoải mái khi lái xe mà thôi. Xe Châu Âu được 1 cái lái đường dài rất thoải mái và không mệt mỏi khi cầm vô lăng đâu.
Theo ý kiến riêng của bản thân của em : Ngoài cái sỉ diện mà bác nói là giá trị hữu hình, để tạo điều kiện tốt hơn trong công việc .Theo cá nhân em con này dàng cho mấy người thích sĩ diện với bắt đầu chơi xe sang. Này ý kiến cá nhân em các bác có ý kiến em nghe chứ đừng ném đá em
Thứ hai là mang lại cho khách hàng đó là sự an toàn, cảm giác lại, lại kinh tế và hợp túi tiền của rất nhiều người đấy ạ.
---------------------------------
Haxaco Điện Biên Phủ
Hotline : 0978877754
Bác nói chuyện chán ghê, sĩ diện bác nói như kiểu đá đễu ấy....Theo cá nhân em con này dàng cho mấy người thích sĩ diện với bắt đầu chơi xe sang. Này ý kiến cá nhân em các bác có ý kiến em nghe chứ đừng ném đá em
Các bác chê cứ chê mà e nghĩ người mua họ vẫn cứ mua thôi. e thấy chiến thuật đưa chiếc C-180 này vào bán là khá gắt luôn, phù hợp với thị trường việt nam. 1 con xe sang chảnh, giá thấp, nhưng vẫn đảm bảo công nghệ an toàn của xe đức như cân bằng điện tử (mấy cái này là chắc chắn k thể cắt dc vì nó là tính năng tiêu chuẩn rồi)
Cá nhân mình thấy Mercedes khá sai lầm và có vẻ tham lam khi ra phiên bản C180 này vì làm vậy chả khác nào tự hạ thấp đẳng cấp của mình xuống để lấy thị phần cấp thấp, giá trị thương hiệu bị sụt giảm. Giờ ai cũng đem Mercedes ra so sánh với Camry, Honda mà ai cũng ko thèm chọn Mercedes vì sợ mang tiếng. Cũng giống như KIA sản xuất Morning xong giờ không vực dậy nổi giá trị thương hiệu dù cố gắng làm xe sang cách mấy.
Mua xe ra biển chạy gần 1.6 tỏi mà chơi gì. Mua là mua đi thiệt, nên ai thấy phù hợp nhu cầu thì mua.
Mình mà đi sedan cũng mua con này thay vì Camry hay Accord đi xoay trở mệt chết mịa.
Mer C đủ rộng đi gia đình chơi xa, đủ linh hoạt để xoay trở trong tp khi đi công việc
Mình mà đi sedan cũng mua con này thay vì Camry hay Accord đi xoay trở mệt chết mịa.
Mer C đủ rộng đi gia đình chơi xa, đủ linh hoạt để xoay trở trong tp khi đi công việc
Mer c mà rộng gì anh, đi 4 người đã thấy ngột rồi. Linh hoạt dễ xoay trở thì đúng.Mua xe ra biển chạy gần 1.6 tỏi mà chơi gì. Mua là mua đi thiệt, nên ai thấy phù hợp nhu cầu thì mua.
Mình mà đi sedan cũng mua con này thay vì Camry hay Accord đi xoay trở mệt chết mịa.
Mer C đủ rộng đi gia đình chơi xa, đủ linh hoạt để xoay trở trong tp khi đi công việc
So dòng C trước đây của Mer đời 2007-2014 , thì C form mới khoảng để chân ngồi sau rộng như BMW 320i hiện tại. Vậy là ổn cho hạng C trên thị trường. Hiện tại các dòng C như Civic, Altis, Elantra, Cerato, A4 đều hơi chật chỗ để chân hàng ghế sau.