Bác nói chuẩn nè. Em còn hỏi có chính sách trả góp ko, salesman còn nói bên em 90% khách mua trả tiền mặt ko hà. Haizzz hùngGiống bác em quá showroom xem bản ES250 xong mất hết hứng luôn ko loa mark, ko triple led, cửa gõ nghe bong bong như toyota, ko cam360... mà nv bên này tư vấn kiểu như ban tặng hoặc bố thí vậy moạ nó...em vẫn chơ mẫu Es300h nếu vn có bản này thì mới đáng mua nhất
Thật sự là vn là hơi ngược, em rút ra kinh nghiệm, tầm xe 4 tỷ đổ xuống, vd như ES với E, thì "đa số" lex là cho "high income" thật, còn mer chỉ là "trung lưu" ngấp nghé thôi. Thực ra lex bán nhiều, nên đại diện cho nhóm "xe sang nhập khẩu" trong phép so sánh bên trên.Bác nói chuẩn nè. Em còn hỏi có chính sách trả góp ko, salesman còn nói bên em 90% khách mua trả tiền mặt ko hà. Haizzz hùng
Đầu tiên là ES ít option hơn, giá cao hơn mà còn dễ bán hơn. E350 giới hạn 50 chiếc kiểu gì, thấy 2-3 tuần sau còn thấy nhắn tin zalo có xe lấy ngay, chứng tỏ là sức bán cũng cá đuối lắm.
Hai là em kinh nghiệm từ rất nhiều bạn bè ở ngoài miền bắc, mặc dù doanh số gấp 2-3 lần lex nhưng phân khúc "con đại gia" thì phải gấp 5-10 lần, ở đây là em nói phân khúc xe dưới 4 tỷ nhé.
Nên hầu như là luôn đủ tiền quất ngay, ít phải vay ngân hàng.
Kinh tế học nói vay là lợi, nhưng lãi suất vn toàn 8-12% thì tiền dư, vẫn một cục là hơn.
mình đã lấy em này mà xe mới bên thuế chưa có giá nên vẫn phải chờ có giá để đóng thuế và ra biển...
Em vẫn đang hóng qua Motorshow đợt này xem có gì mới mẻ hơn không (Es300h hoặc Rx facelift) chứ line up lexus tại VN bây giờ nhìn chán rồi. Có mỗi con ES mới mà options cắt vậy thì e không xíu hứng thú nào luônGiống bác em quá showroom xem bản ES250 xong mất hết hứng luôn ko loa mark, ko triple led, cửa gõ nghe bong bong như toyota, ko cam360... mà nv bên này tư vấn kiểu như ban tặng hoặc bố thí vậy moạ nó...em vẫn chơ mẫu Es300h nếu vn có bản này thì mới đáng mua nhất
một trong 48 e đây bácE350AMG có đúng 48 chiếc và đã bán hết từ lúc chưa giới thiệu 2 tháng trc rồi.
Attachments
-
843,3 KB Đọc: 27