Ở nước ngoài thôi, X qua viet nam dự kiến vẫn dùng AT. Bác vào web của Mit việt nam tìm hiểuX mới xài CVT bạn
Ko có chuyện at đâu bác... cái này là từ nhà sx gốc.... cvt hết rồi... còn mit vnam cơ bản là nhà ppỞ nước ngoài thôi, X qua viet nam dự kiến vẫn dùng AT. Bác vào web của Mit việt nam tìm hiểu
Tôi thấy thằng Xpander mới giảm giá thì xác định nó chơi khô máu với Veloz rồi, còn việc túi khí như Toy thì 6-10 túi cũng bền vô đối, điển hình như cái vụ cao tốc Trung Lương thấy chiếc Land nó tả tơi mà không thấy nói về túi khí?Đèn led như bên indo mới đẹp chứ bản Thái này xấu quá.
Túi khí không lên được 6 cái thì cũng xác định luôn
Mit viet nam là nhà đặt hàng, Bác. Cứ chờ xem.Ko có chuyện at đâu bác... cái này là từ nhà sx gốc.... cvt hết rồi... còn mit vnam cơ bản là nhà pp
Bác là seek a?Giá phải thơm và không kèm lạc thi may ra cạnh tranh được với ae nhà Toy
Lúc mới ra, Xpander có lúc phải chờ đến 6 tháng mà không có vòi thêm một đồng, huống chi bây giờ.
Lầm nơi rồi Bác.
Em vẫn thích AT hơn CVT. Đi đường đèo mà có AT bán tự động em cũng thấy thích hơn nhiều, có lẽ vì vậy mà máy gào lên nhưng thôi kệ, xe phục vụ mình có bao nhiêu đâu mà cứ so đo đạp gas vòng tua cao máy gào thì mau xuống máy.Ở nước ngoài thôi, X qua viet nam dự kiến vẫn dùng AT. Bác vào web của Mit việt nam tìm hiểu
LC100 bản GX có 2 túi thôi bác.Tôi thấy thằng Xpander mới giảm giá thì xác định nó chơi khô máu với Veloz rồi, còn việc túi khí như Toy thì 6-10 túi cũng bền vô đối, điển hình như cái vụ cao tốc Trung Lương thấy chiếc Land nó tả tơi mà không thấy nói về túi khí?