Người ta độ bầu hơi có thể nâng hạ gầm. Các pác ko đọc bài viết ah. Hình ảnh là lúc hạ gầm xuống hết mức. Nó có thể nâng gầm nên cao. Đặc biệt là được chạy bầu hơi ko biết có êm bằng mẹt ko. Giờ mấy pác bán tải cũng hay chơi kiểu bầu hơi này. Nghe nói đi êm lắm
- Tags
- xpander
hạ xuống, chụp hình post otosaigon, rồi thôiLúc hạ gầm theo hình trên, có vẻ bánh xe gần muốn cọ vào khung xe, khi di chuyển gặp ổ gà sẽ ra sao các bác?
"đành chọn' bác ạbác chủ từng phân vân focus RS với forester mà đi xúc xpander hử, nó đâu cùng tầm giá đâu
Như citroen ds21 á hả?hạ xuống, chụp hình post otosaigon, rồi thôi
Lốp bản to hơn mâm lớn hơn mà lại bớt ồn, hay quá !!
Đúng òy a! Êm lắm, bên hội Previa gắn nhiều và tháo cũng nhiều a ạNgười ta độ bầu hơi có thể nâng hạ gầm. Các pác ko đọc bài viết ah. Hình ảnh là lúc hạ gầm xuống hết mức. Nó có thể nâng gầm nên cao. Đặc biệt là được chạy bầu hơi ko biết có êm bằng mẹt ko. Giờ mấy pác bán tải cũng hay chơi kiểu bầu hơi này. Nghe nói đi êm lắm
A có thôi đi ko!? Êm hay ko là ảnh xài, chứ a có xài đâu ... mặc dù nó chổng cmn mông vào khoa học vãiLốp bản to hơn mâm lớn hơn mà lại bớt ồn, hay quá !!
hạ sát đất thì chạy được bao nhiêu đâu mà ồnLốp bản to hơn mâm lớn hơn mà lại bớt ồn, hay quá !!
Hehe chắc độ đồ đểu. Nhưng em thấy bán tải độ hợp lý hơn. Bình hơi vứt sau thùng. Chứ cái bình nén khí để trong xe nó nổ cái banh xácĐúng òy a! Êm lắm, bên hội Previa gắn nhiều và tháo cũng nhiều a ạ
A có thôi đi ko!? Êm hay ko là ảnh xài, chứ a có xài đâu ... mặc dù nó chổng cmn mông vào khoa học vãi
Các bác đừng cười a Phú nữa mà tội nghiệp. Ảnh khóc cạn nước mắt rồi.
Tổ sư cái gọi là xưởng độ chứ
Tổ sư cái gọi là xưởng độ chứ