oh my god , xém nữa là múc Ford rồi , quay 180o , múc ngay e này thôi . Gì chứ cứ hàng Nhật mà chơi cho khoẻ
nhưng cái 2.5 đấy mạnh gần bằng 3.2 mà bác (190 vs 200)
bán tải mà như vậy thì chất lừ chứ không phải chuyện chơi; Ranger và BT50 giờ sẽ có thêm một ông kẹ nữa trên thị trường Pick-up. Nhưng mà bản 2.5AT 4WD giá ngang 3.2AT Wildtrack thì quả thật đáng để phân vân lắm.
Thân hình của em co lực lưỡng như Ranger không các bác ?
[xtable=cellpadding:5|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Dài x Rộng x Cao (mm){/td}
{td}5351 x 1850 x 1848{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=cellpadding:5|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Dài x Rộng x Cao (mm){/td}
{td}5351 x 1850 x 1848{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cụ sale nào làm quả so sánh em Navara mới này so với các em của hãng khác cùng dòng xem như nào nhỉ?
Xe này đâu phải bán tải, bán tải gì mà dữ vậy. Sedan còn không bằng.
trọng lượng kéo: 3,5 tấn tương đương Colorad, D-max, Ranger, BT-50
Khả năng lội nước: 600mm (thua 200mm với Ranger)
số vòng quay vô lăng từ đầu ->cuối (lock to lock) 3,75 vòng khá nhiều vs. Ranger: nặng nề xoay trở ở góc hẹp hơn
Lực thắng: nặng hơn so với Ranger
Khoảng không ghế sau có vẻ cải thiện nhưng vẫn nhỏ hơn của Ranger
Tải trọng chở sau khoag hàng: dưới 1 tấn
nguồn: http://www.caradvice.com.au/298943/2015-nissan-navara-review/
Khả năng lội nước: 600mm (thua 200mm với Ranger)
số vòng quay vô lăng từ đầu ->cuối (lock to lock) 3,75 vòng khá nhiều vs. Ranger: nặng nề xoay trở ở góc hẹp hơn
Lực thắng: nặng hơn so với Ranger
Khoảng không ghế sau có vẻ cải thiện nhưng vẫn nhỏ hơn của Ranger
Tải trọng chở sau khoag hàng: dưới 1 tấn
nguồn: http://www.caradvice.com.au/298943/2015-nissan-navara-review/