Nghe bảo cảm giác lái sướng nhất phân khúc mà lại chòng chành là thế nào? Mà phanh có vấn đề gì thế bác?X-trail không cải thiện mức độ chòng chành, chất liệu nhựa nội thất, hệ thống phanh thì còn ế dài dài!!
Ơ có lộn CRV không vậy bác? Còn không mời bác dẫn chứng rõ ràng nhé chứ đừng có nói suông như vậy.X-trail không cải thiện mức độ chòng chành, chất liệu nhựa nội thất, hệ thống phanh thì còn ế dài dài!!
Giờ dẫn chứng sao bác. Bác cứ đăng ký test drive mà lấy xe cũ bản 2.5 đó mà test thì biết thôi. Nói thật ban đầu cũng tính mua x-trail vì bề ngoài man-lỳ. Đăng ký test drive. Lần 1 xe mới toanh lái rất chi ơi là mượt, đi 1 vòng sau trả xe thì cảm giác hơi ù tai.Ơ có lộn CRV không vậy bác? Còn không mời bác dẫn chứng rõ ràng nhé chứ đừng có nói suông như vậy.
Lần 2 qua đại lý khác test lại bảo lấy xe test drive không lấy xe mới test, chạy 1 vòng qua ổ gà, gờ giảm sóc thì lắt lư rất lau mới hết.
xe mới nhìn khá mượt nhưng xe test drive thì thấy nhựa cứng nên không còn đẹp bà thấy thô.
Khi thắng thì hơi chúi, ban đầu tưởng thắng gấp lần sau thắng cũng cảm giác khá gắt và chúi chứng khingo phải như toy hay honda, nên cảm giác thắng không an toàn lắm. Nghe x-trail công nghệ nhiều nào là thắng động cơ vân và vân.
Cuối cùng đi về vẫn bị ù tai.
cuối cùng mua hãng xe khác.
Mỗi người một cảm nhận, test thì test cho kỹ xíu, mà xe chính vẫn là vận hành có cảm giác êm ái không? Hệ thống phanh tốt không, mua xe vẫn hưởng thụ cái nội thất hơn là ngoại thất, nhìn nội thất có đẹp không (nhìn xe cũ nhé) nên nếu nhựa cứng thì mua lão hoá hơn. Test thì hãy quên option đi, cứ cảm nhận,ái trên đường tắt nhạc. Nếu muốn thử loa thì ở showroom thử.
Cảm nhận vậy thôi còn bảo dẫn chứng thì chịu.
Hãng tiếp thu thì tiếp thu còn không tiếp thu thì nhìn doanh số thì biết.
Chứ ế chưa hẳng là ngoại thất đâu. CUV ở vn ít sựa lựa chọn, nhưng vẫn ế dù giá rẻ thì cũng nên xem xét sản phẩm nghiêm túc.