Nó còn 1 tác dụng khác là luôn giữ được 1 độ cao chuẩn đó bác, khi bác chở nặng thì nó bơm thêm hơi, khi nhẹ thì nó xả bớtKhông đâu bác vụ nâng hạ gầm chỉ có tác dụng ở 1 tốc độ nhất định ví dụ xe chạy dưới 40 km/h thì nâng gầm xe lên được nhưng nếu cao hơn 50 km/h thì nó tự động hạ xuống theo tiêu chuẩn vì nâng gầm cao lên để đi địa hình thì làm gì có ai chạy tốc độ cao bao giờ
Câu này nge quen quen. Hình như lúc trước bác có nói 1 lần thì phảiBước vào xe điều cần làm là đếm số nút trên xe. Mò từng vị trí kiểm tra xem có bỏ sót cái nút nào ko
Chắc dành cho các cụ đi, chứ em thấy xấu quá. Bên ngoài chả ra cái triết lý gì, bên trong quê 1 cục
a leo lên đạp chưa ??Máy V8, 5.7 lít mà chỉ có 367 ngựa thôi, sao giống sư tử có trái tim chuột nhắt quá vậy...
Công nghệ máy cũ của LX570 form trước, em đạp thử form trước rồi, ko phê lắm so với V8, tại cái xe ko đã 2 tấn 8 rồi.a leo lên đạp chưa ??
RR sport 3.0 mà đã 340hp, Discovery 5.0 cũng 372hp, đạp phê hơn
discovery e thấy nó nhỏ xíu như evoque mà ta.Công nghệ máy cũ của LX570 form trước, em đạp thử form trước rồi, ko phê lắm so với V8, tại cái xe ko đã 2 tấn 8 rồi.
RR sport 3.0 mà đã 340hp, Discovery 5.0 cũng 372hp, đạp phê hơn