1 chiều 2 loét. Tiết kiệm gần 3 tiếng lái xe mỗi chiều, né được mấy tiệm bánh mì, tiết kiệm được mấy lít xăng. => Quá lợiĐN-QN 200k thì cái này cũng tương đương quá bác
- Tags
- đường cao tốc
Nỗi lo thì ko hết đâu b! Sợ nhất mấy thằng ng.u quá đông lượn lờ như kiểu Thái nguyên cũng mệtSợ nhất đi ql1 qua địa phận đồng nai. Mẹ, cứ gặp xe mồi là y rằng lết thêm mất cả tiếng. Có cao tốc rồi thì xác định đói nhé các anh áo vàng
Đói gì, ct LT-DG, thấy vẫn bắt ầm ầm, mà trên đây phạt mấy lần ở ngoài .Sợ nhất đi ql1 qua địa phận đồng nai. Mẹ, cứ gặp xe mồi là y rằng lết thêm mất cả tiếng. Có cao tốc rồi thì xác định đói nhé các anh áo vàng
200k full tuyến...Từ SG xuống PT đạp một mạch quá ngon. Không biết phí cầu đường bao nhiêu
Thôi mấy anh cứ làm cho chắc dùm dân, mấy anh đẩy nhanh tiến độ mà ko đảm bảo chất lượng thì cũng bằng thừa.
P/S: mà em dân Biên Hòa chỉ xơ múi được đoạn Dầu Giây - Phan Thiết này thôi, từ trung tâm BH ra DG vẫn đi đường cũ, chậm như rùa bò
P/S: mà em dân Biên Hòa chỉ xơ múi được đoạn Dầu Giây - Phan Thiết này thôi, từ trung tâm BH ra DG vẫn đi đường cũ, chậm như rùa bò
Mới dính LT-DG, giảm tốc không kịp dính 70/60, bánh mì 1 chai
Mà đoạn Long Thành -> Dầu Giây 30km chạy buồn ngủ muốn chết, không biết DG- PT 100km buồn ngủ cỡ nào trời
Mà đoạn Long Thành -> Dầu Giây 30km chạy buồn ngủ muốn chết, không biết DG- PT 100km buồn ngủ cỡ nào trời
vậy là từ 1997 mạnh dạn vay ODA mở rộng QL1A lên 2 làn, sau 25 năm, chúng ta sắp có cao tốc nối Long Thành đi Phan Thiết; nhà nghèo phải chịu thôi sao giờ.
Trong đám cao tốc tôi chỉ hóng nhất cái đoạn Phan Thiết - Dầu Giây này. Chứ đường QL1 qua đoạn này nó xấu và kẹt thôi rồi.
Như vậy là cuối năm 2022 sẽ khánh thành đúng không các bác ? Nối từ Phan Thiết về tận Sài Gòn ?