Hạng B2
18/6/18
101
207
43
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Em thấy Toyota Hilux là một mẫu xe bán tải được ưa chuộng khá nhiều tại nơi mà chiếc xe này được sản xuất là Thái Lan. Thiết kế không quá đặc biệt và ít bị lỗi mốt, công nghệ ở mức vừa phải hay động cơ bền bỉ là những "đặc sản" của Toyota rất cần thiết cho những chiếc xe đi "cày bừa" như bán tải. Tuy nhiên, Hilux không được ưa chuộng tại Việt Nam. Mời các bác đi xe bán tải hãy chia sẻ lí do đã lựa chọn chiếc xe của mình (Hilux và cả không phải Hilux) cho mọi người tham khảo nhé :D [pagebreak][/pagebreak]

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Phiên bản Hilux chủ đề hôm nay là thuộc phiên bản 2.8G 4x4 AT cao cấp nhất với giá bán 878 triệu đồng nâng cấp giữa đời với sự thay đổi nhẹ ở lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù. Bên cạnh đó, Toyota cũng giới thiệu hai phiên bản thấp hơn sử động cơ diesel 2.4 lít đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, có giá 695 triệu (2 cầu) và 793 triệu (1 cầu).

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Với diện mạo mới thì Hilux 2018 như một chiếc Tacoma (mẫu xe bán tải hạng trung của Toyota tại Mỹ) thu nhỏ. Lưới tản nhiệt hình lục giác với hai thanh ngang đã thay thế cho kiểu 3 thanh ngang như đời trước. Cụm đèn sương mù có thiết kế mới được trang bị viền mạ chrome khá đẹp mắt.

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Toyota Hilux 2018 có kích thước (DxRxC) là 5.330x1855x1815 (mm). Thùng hàng của Hilux thuộc một torng những mẫu xe lớn nhất trong phân khúc với kích thước (DxRxC) là 1525x1540x480 (mm).

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Bộ mâm 18 inch với thiết kế 5 chấu mới khá đẹp chỉ có trên Hilux phiên bản 2.8G 4x4 AT cũng là một nâng cấp đáng chú ý.
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Động cơ trên Toyota Hilux phiên bản cao nhất là loại 4 xi-lanh, dung tích 2.8 lít cho công suất 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 450Nm từ 1.600 đến 2.400 vòng/phút. Hệ thống tăng áp của cỗ máy là turbo dạng đơn nhưng có thêm công nghệ biến thiên VNT.

Với động cơ 2.5 được trang bị turbo tăng táp điều khiển cánh biến thiên, khi ở tua máy thấp, tương đương tạo ra ít khí thải và turbo quay chậm, hệ thống sẽ điều khiển các cánh gom luồng khí thải vào cánh quạt của turbine nhiều hơn nhằm tận dụng tối đa luồng khí thải ở cửa xả để quay bộ máy nén khí (compressor) vào cửa nạp, giúp làm giảm hiện tượng turbo lag (độ trễ của tăng áp). Ngược lại, khi vận hành ở tua máy cao thì các cánh gom này sẽ khép lại để giảm vòng quay cánh quạt turbine và máy nén khí để đảm bảo mức nén an toàn.

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Không gian nội thất của Hilux 2018 không có sự thay đổi đáng kể. Vô-lăng 3 chấu với trợ lực dầu (thuỷ lực) được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển. Màn hình trung tâm DVD 7 inch có với các loại kết nối USB, Bluetooth có mặt đầy đủ trên cả 3 phiên bản. Tuy nhiên, dàn âm thanh 6 loa chỉ được trang bị trên bản cao nhất, hai bản còn lại chỉ có 4 loa.

Về trang bị an toàn, Toyota đã trang bị lên đến 7 túi khí cho tất cả các phiên bản. Những hệ thống điện tử như cân bằng, phanh khẩn cấp, phanh ABS, kiểm soát lực kéo hay khởi hành ngang dốc đều có mặt đầy đủ. Riêng phiên bản cao nhất có thêm hệ thống hỗ trợ đổ đèo.

Các hình ảnh khác:
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam

Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
Cận cảnh Toyota Hilux 2018 giá 878 triệu tại Việt Nam
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Do cái giá nên ế là chủ yếu. Bản 1 cầu AT 2.4 7 túi khí bán loanh quanh 600 thì chiếm hết thị phần thì ranger, colo, navara, triton gì cũng đứt hết thôi
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Bản full lăn bánh 850 thử coi đông k :D Chứ mà lên hàng 9xx thì sao mà bằng Ranger về ngoại hình.
 
Hạng C
13/3/17
753
279
63
ngoại thất đẹp,nội thất ổn, động cơ mạnh.Kiểu dáng em nghĩ nó đẹp hơn ranger,nhìn chiếc Hilux khá giống với mấy chiếc dakar rally của toyota nhất là phần đầu
 
Hạng F
29/10/14
8.698
11.586
113
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
 
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Hilux bên thái doanh số gẩp ranger mấy lần. Chỉ có Dmax mới là đối thủ thôi
 
Hạng C
13/3/17
753
279
63
ranger dc cái tiếng là bán tải số 1, quan điểm của em cái nào tốt thì dùng k quan trọng mẫu mã, có chăng ranger raptor mới thì hơn chứ bản thường đâu hơn gì mấy chiếc khác đâu
 
  • Like
Reactions: P.Huayra