Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.

Em chạy Ranger 100k cây rồi thấy vẫn như ngày đầu mới mua
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
Có mấy người mua bán tải về làm bán tải đâu, toàn mua về làm xe con và xe kiểng thôi thì bao giờ nó mới xuống cấp nên họ chuộng ranger vì nó đẹp.
Còn xứ người thì họ chọn mấy con bán tải khủng long để làm kiểng, mấy con bình dân chủ yếu để đi cày nên xe nào cày tốt thì họ chuộng thôi.
Nghĩ lại thấy sở thích về xe của cộng đồng "hay online" ở vn giống tầng lớp thượng lưu quá, thích hoa mỹ, thích sang và không thích những thứ thực dụng.
 
Hạng B2
18/6/18
101
207
43
Do cái giá nên ế là chủ yếu. Bản 1 cầu AT 2.4 7 túi khí bán loanh quanh 600 thì chiếm hết thị phần thì ranger, colo, navara, triton gì cũng đứt hết thôi
Em thấy 695 cũng nếu so với Navara EL thì hơn túi khí và cân bằng điện tử. Chỉ thua vụ phuộc sau thôi :D. Rẻ nhất là thằng Colorado 651 cũng 4x2 AT đó bác :D
 
Hạng B2
18/6/18
101
207
43
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
Cảm ơn bác đã chia sẻ, quá chi tiết luôn :D
 
Hạng B2
25/8/07
436
372
63
Hà Nội
Toy thật lòng mà nói là rất bền, dùng trên 10 năm chưa xi nhê gì nên mấy đám khủng bố IS rất ưa dùng. Nhưng cái thiết kế thì xấu, tính năng cắt tối đa, nên những cụ nào ưa công nghệ sang chảnh thì Ranger mà táng. Bảo dưỡng tốt 10 năm cũng chưa xi nhê gì. Vấn đề lớn nhất của Toy là vỏ mỏng (mệnh danh thùng tôn di động) đâm phát nào đi sạch phát đó đỡ phải cấp cứu mất thời gian của Bác sỹ. Ngoài ra, làm giá thì vô đối ở VN. Vài dòng cảm nhận về hãng xe được phong Thánh ở VN :D
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
Bán tải Nhật nói về độ lỳ chỉ có thể là Hilux hoặc Triton, Hilux lại hơn hẳn Triton về ngoại hình chỉ cái giá nó chưa dc đẹp.
Qua Úc đc 2 mùa hè phải nói Hilux nó chạy nhiều cứ như Innova bên này.
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Em đang đi el. Lúc mua giá rẻ hơn hilux mt mà được số tự động. Treo đa điểm. Đi gia đình kết hợp công việc êm ái. (lúc mua gom hết mức cũng chỉ có hơn 600. Có éo tiền đâu mà đòi lựa chọn. Hi.)
Còn công ty và bạn bè toàn hilux. Dân bán gạch, cày như trâu thì hilux mà là số 2 thì ko ai dám nhận là số 1.
Cũng có những người bạn làm gạch chạy ranger nhưng cày bừa vài năm thấy sự khác biệt dõ. Ranger tốn dầu hơn. Xe sau vài năm cày bừa thì ko còn được chắc chắn như hilux.
Đó là cảm nhận thực tế của em.
Bản thân con el của em mới mua chưa được 1 năm đi hơn 10k km. Nhưng thấy máy nổ lớn hơn máy hilux của ông bạn đã 5 năm tuổi và 150k km. Nước sơn đểu hơn hilux rất nhiều.
Note: đó là chia sẽ thực tế mang quan điểm cá nhân.
Em không tin.
Ranger tốn dầu hơn thì có thể vì xe Mỹ thường cứng cáp hơn, nhưng nói “không còn chắc chắn như Hilux” thì quá chủ quan, bác phải so sánh 2 xe sử dụng như thế nào, và bác đo “sự chắc chắn” như thế nào chứ? Chủ xe Ranger và Hilux nói gì? Có đồng ý như bác nói không?
Em gặp mấy chiếc Hilux cũ ngoài đường, tiếng máy nổ ồn nghe rõ, nghe ro ro. Mấy chiếc Navara mới hơn sau này cũng nghe nổ ồn nhưng không to như vậy. Và nói thật quá vô lý khi chiếc xe 1 năm tuổi ồn hơn chiếc 5 năm tuổi. Nếu vậy bác nên mời Autodaily đánh giá thử, Autodaily dạo này có mục phỏng vấn người dùng xe, chắc sẽ rất sẵn lòng làm bài so sánh con xe 1 tuổi Navara và 5 tuổi Hilux như bác nói. Nếu quả thật vậy và bác không chạy kiểu phá xe thì đây là tin chấn động.