Đầu xe nó ngắn thì phải nên nó dành phần không gian cho phía sauNgắn hơn captiva quá nhiều mà mình nhìn ngồi hàng 3 còn thoải mái hơn nhiều, lại còn ngả ra dc mà còn chỗ chứa đồ cũng tương đối
Rondo càng ngày bán càng ít.Rondo doanh số cở hơn 100 xe/tháng, tháng rồi còn chưa tới 100, có đáng kể gì đâu bác.
Chắc hàng thứ 3 nhỏ quá nên chụp thấy mắc cỡ."Xe chia sẻ khung gầm với dòng Yaris và có kích thước mới lần lượt là 4.235x1695x1675 mm, dài hơn bản cũ 5 mm nhưng cao hơn đến 55 mm".
Ngắn dữ! Không thấy chụp ảnh hàng ghế thứ 3.
cùng là kiểu dáng MPV chứ có cùng phân khúc đâu mà đòi làm Rondo đau đầu. Em này là MPV dựa trên khung gầm xe hạng B, còn Rondo là khung gầm xe hạng C rồi. Còn hàng ghế thứ 3 rộng rãi là do phần đầu Sienta được làm ngắn lại, giảm độ an toàn khi đâm trực diện, thiết kế kiểu này chỉ bán được ở châu Á chứ không đủ chuẩn an toàn để bán ở Âu hay Mỹ như Rondo
cùng là kiểu dáng MPV chứ có cùng phân khúc đâu mà đòi làm Rondo đau đầu. Em này là MPV dựa trên khung gầm xe hạng B, còn Rondo là khung gầm xe hạng C rồi. Còn hàng ghế thứ 3 rộng rãi là do phần đầu Sienta được làm ngắn lại, giảm độ an toàn khi đâm trực diện, thiết kế kiểu này chỉ bán được ở châu Á chứ không đủ chuẩn an toàn để bán ở Âu hay Mỹ như Rondo
vậy bác kể nó ra làm gì nhỉ? Mà 100 chiếc/tháng cũng là ước mơ của nhiều dòng xe ở VN đó bác
Hề hề chơi chữ nữa àh
Dành cho các bác đang quan tâm hàng ghế thứ 3 của chiếc Sienta này. Gì chứ nói về không gian thì Toy là vua xếp hình.
Nó xếp vầy nè bác Khoa.