Khen khác, chê khác và khác hẳn với dạng moi móc, ghen ăn sân si bác ạXe nào của anh Vượng sắp ra cũng tràn ngập thông tin đặt cọc, ko kịp giao hàng. Đến khi sx ra thì nằm đầy trong kho, ngoài đường chẳng thấy chạy được mấy chiếc. Mấy anh cứ tâng bốc, khen xe VF rồi đòi mua bằng mồm là đang hại ảnh đấy
- Tags
- vf3 vinfast vinfast vf3
Làm j có chuyện 300 lun pin anh.Tầm 300tr gồm luôn Pin thì ngon. Đừng chơi trò cho thuê Pin nhức đầu lắm Vin ơi.
Em ngồi hàng ghế sau cũng cảm nhận là rất ồn và xe rất lắcHôm qua mới thuê chiếc VFe 34 đi nha trang 2 ngày, anh chủ xe kêu cập nhật lên phần mềm mới rồi cũng ko lỗi vặt nhìu nữa.
Cảm nhận của em sau 2 ngày cầm lái:
Ưu điểm:
1/ Chạy sướng hơn xe xăng, gia tốc lên rất tốt.
2/ Chi phí điện thấp.(hơn 400km sau 2 ngày đi tiền điện em sạc xe anh chủ tính lại là 230k, vì tiền điện sạc báo trừ trên app ảnh, ảnh có cho em coi để tính tiền)
3/ Xe chạy đầm dzo xác xe nặng, qua mấy mố cầu thả ga nhanh thì mô tơ điện tự gì nên qua mố cầu ko cần phải rà thắng như xe xăng nếu mố cầu thấp.
Khuyết điểm:
1/ Chạy trong phố pin xúng nhanh, số km đi được chênh lệch nhìu so vs công bố.
2/ Máy lạnh lạnh ko sâu lắm.
3/ Vẫn còn lỗi vặt như remote xe nhìu khi không nhận mở cửa, phải rút chìa cơ ra mở cửa rồi lại xài được bình thường.
4/ Trạm sạc vẫn chưa phân bố đều, ở ngoài Mường Thanh Viễn Triều bên khu Phạm Văn Đồng phải chạy vào trung tâm sạc.
5/ Remote khởi động xe, 1 là phải bỏ dzo cái học chỗ màn hình mới khởi động được, 2 nếu anh em đeo ở cạp quần thì cái đít remote phải chỉa thằng vào nút start/stop mới khởi động xe đc.
6/ Đậu xe ngiêng ngiêng kiểu 2 một nữa trên lề, một nữa dưới đường là kiểu j ra đề được nhưng không vô số được.(báo lỗi hệ thống truyền động)
7/ Xe chạy trong phố thì ko thấy báo lỗi áp suất lốp, nhưng ra chạy đường trường thì báo liên tục, từ Nha Trang về Tuy Hòa báo 4-5 lần làm xúng xe kiểm tra mà có thấy non đâu, báo ảo chơi.(Nhìu khi có thể cái cảm biến áp suất lốp bị lỗi)
8/ Lốp zin theo xe nó ồn ko chịu đc, phần vì lốp mỏng.
Ghế sau thì được cái rộng rãi bao la
Hôm qua mới thuê chiếc VFe 34 đi nha trang 2 ngày, anh chủ xe kêu cập nhật lên phần mềm mới rồi cũng ko lỗi vặt nhìu nữa.
Cảm nhận của em sau 2 ngày cầm lái:
Ưu điểm:
1/ Chạy sướng hơn xe xăng, gia tốc lên rất tốt.
2/ Chi phí điện thấp.(hơn 400km sau 2 ngày đi tiền điện em sạc xe anh chủ tính lại là 230k, vì tiền điện sạc báo trừ trên app ảnh, ảnh có cho em coi để tính tiền)
3/ Xe chạy đầm dzo xác xe nặng, qua mấy mố cầu thả ga nhanh thì mô tơ điện tự gì nên qua mố cầu ko cần phải rà thắng như xe xăng nếu mố cầu thấp.
Khuyết điểm:
1/ Chạy trong phố pin xúng nhanh, số km đi được chênh lệch nhìu so vs công bố.
2/ Máy lạnh lạnh ko sâu lắm.
3/ Vẫn còn lỗi vặt như remote xe nhìu khi không nhận mở cửa, phải rút chìa cơ ra mở cửa rồi lại xài được bình thường.
4/ Trạm sạc vẫn chưa phân bố đều, ở ngoài Mường Thanh Viễn Triều bên khu Phạm Văn Đồng phải chạy vào trung tâm sạc.
5/ Remote khởi động xe, 1 là phải bỏ dzo cái học chỗ màn hình mới khởi động được, 2 nếu anh em đeo ở cạp quần thì cái đít remote phải chỉa thằng vào nút start/stop mới khởi động xe đc.
6/ Đậu xe ngiêng ngiêng kiểu 2 một nữa trên lề, một nữa dưới đường là kiểu j ra đề được nhưng không vô số được.(báo lỗi hệ thống truyền động)
7/ Xe chạy trong phố thì ko thấy báo lỗi áp suất lốp, nhưng ra chạy đường trường thì báo liên tục, từ Nha Trang về Tuy Hòa báo 4-5 lần làm xúng xe kiểm tra mà có thấy non đâu, báo ảo chơi.(Nhìu khi có thể cái cảm biến áp suất lốp bị lỗi)
8/ Lốp zin theo xe nó ồn ko chịu đc, phần vì lốp mỏng.
Nghe anh kể mà nghe thấy nản, thôi ko điện đóm j hết, cần cái xe lành, lên là đi.
Chưa tới 2 tháng kể từ lúc Mr. Vượng nêu ý tưởng về xe điện mini....mà giờ concept VF3 đã chào đời rồi...
Sao VF nỡ để em bé VF3 sinh non/thiếu tháng (vẫn phải nuôi ấp trong lồng kính) phải ra mắt chào thiên hạ/KH sớm thế nhỉ??(!)
Sao VF nỡ để em bé VF3 sinh non/thiếu tháng (vẫn phải nuôi ấp trong lồng kính) phải ra mắt chào thiên hạ/KH sớm thế nhỉ??(!)
sạc ở nhà nèCon này đẹp giống con Suzuki Jinmy, tiếc là nhà trong hẻm ra vào bất tiện quá! Xe điện mà không chạy xe vô nhà để sạc được thì không dùng đc lâu dài!
Vụ xe điện bốc cháy khi sạc: "Không nghe tiếng nổ, chỉ thấy khói đen"
Sau khi cắm sạc vào chiếc xe điện 4 bánh, anh D. lên tầng hai đi ngủ, chỉ 15 phút sau, chiếc xe bùng lửa, bao trùm cả căn nhà khiến mẹ và con gái anh thiệt mạng khi đang ngủ ở phòng khách.
dantri.com.vn
Hôm rồi anh bạn điện thoại nói thằng con mới cho ảnh con Tét Là Y để trở về với chính nghĩa xe xăng. Nghe xong mình báo cho bạn mình biết mình cũng cho đứa con trai chiếc Tét Là 3 của mình sau khi chạy hơn 50 ngàn miles để quay lại với xe xăng. Bạn mình hỏi lý do, mình trả lời “ Cá trong lờ rưng rưng nước mắt, cá ngoài lờ ngúc ngoắt muốn vô” Tự chạy một thời gian thì biết, không cần phải hỏi he he.