"Thánh khịa"Chúc mừng những ai đặt cọc sớm mới nhận VF8, chúc các bạn hạnh phúc dài lâu với sự lựa chọn của mình. Chúc VF8 sớm thay thế VF34 trong top 10 xe bán chạy, ngôi sao mới nổi mà dạo này chìm hơi lâu hay Fadil và Lux2.0, những ngôi sao sắp tắt.
Nói chung là đã là năm thứ 5 kể từ ngày khai sinh hãng, và năm thứ 3 kể từ ngày giao sản phẩm đầu tiên rồi nhưng VF vẫn trung thành với câu chuyện "bán flagship trước để tạo thanh thế". Hông biết khi nào người Việt mới được dùng sản phẩm Việt có định giá phù hợp với thu nhập dân Việt nữa ...
Gần tỏi rưỡi lăn bánh cho con xe điện (cận sang) có range 400km (điều kiện lý tưởng), chưa tính phí thuê pin. Vậy thay vào đó sao không nâng cấp gói pin cho con vf34 hoặc down-grade xuống thành con cuv hạng A+ nào đó để phổ cập sản phẩm nhanh hơn. Thõa tiêu chí đặt ra ban đầu hơn ...
Gần tỏi rưỡi lăn bánh cho con xe điện (cận sang) có range 400km (điều kiện lý tưởng), chưa tính phí thuê pin. Vậy thay vào đó sao không nâng cấp gói pin cho con vf34 hoặc down-grade xuống thành con cuv hạng A+ nào đó để phổ cập sản phẩm nhanh hơn. Thõa tiêu chí đặt ra ban đầu hơn ...
Câu trả lời là sản lượng bác à. Tiêu chí anh nói có vẻ chỉ đúng cho thì trường nội địa VN, trong khi công suất thiết kế của nhà máy Vinfast nhắm tới cả thị trường nước ngoài. Bán VN thôi thì không thắm vào đâu.Nói chung là đã là năm thứ 5 kể từ ngày khai sinh hãng, và năm thứ 3 kể từ ngày giao sản phẩm đầu tiên rồi nhưng VF vẫn trung thành với câu chuyện "bán flagship trước để tạo thanh thế". Hông biết khi nào người Việt mới được dùng sản phẩm Việt có định giá phù hợp với thu nhập dân Việt nữa ...
Gần tỏi rưỡi lăn bánh cho con xe điện (cận sang) có range 400km (điều kiện lý tưởng), chưa tính phí thuê pin. Vậy thay vào đó sao không nâng cấp gói pin cho con vf34 hoặc down-grade xuống thành con cuv hạng A+ nào đó để phổ cập sản phẩm nhanh hơn. Thõa tiêu chí đặt ra ban đầu hơn ...
định hướng thị trường Mỹ ưu tiên mà anh, bán nôi địa không sống nổi đâu, LuxA là ví dụNói chung là đã là năm thứ 5 kể từ ngày khai sinh hãng, và năm thứ 3 kể từ ngày giao sản phẩm đầu tiên rồi nhưng VF vẫn trung thành với câu chuyện "bán flagship trước để tạo thanh thế". Hông biết khi nào người Việt mới được dùng sản phẩm Việt có định giá phù hợp với thu nhập dân Việt nữa ...
Gần tỏi rưỡi lăn bánh cho con xe điện (cận sang) có range 400km (điều kiện lý tưởng), chưa tính phí thuê pin. Vậy thay vào đó sao không nâng cấp gói pin cho con vf34 hoặc down-grade xuống thành con cuv hạng A+ nào đó để phổ cập sản phẩm nhanh hơn. Thõa tiêu chí đặt ra ban đầu hơn ...
Thế thì mua ô tô làm gì? Tiền đấy đưm gửi ngân hàng, tiết kiệm biết bao nhiêu tiền xăng, bảo dưỡng, gửi xe, khấu hao,… đi đâu cứ grab cho rẻbỏ hơn tỷ bạc mà được cái xác xe ko)))) thuê pin thì chấp nhận phụ thuộc vào Vinfec, buồn buồn tăng giá thuê cũng phải cắn răng mà chịu, rồi mua đứt thêm 500 củ nữa chạy 2-3 năm pin tả thay pin cũng chết))) thôi đi xe xăng cho nó lành 500 củ đổ xăng trong 5 năm thì éo phải sn
Startup nào muốn thành công thì trước hết phải làm nên chuyện ở thị trường mẹ đẻ trước đã. Chứ như bác nói thì khác nào nhà chưa có chùa mà đã mang chuông đi đánh xứ người đâu. Em không chắc VF có thật sự nghĩ như vậy không. Nhưng mà giữa những gì họ nói lâu nay với những gì họ làm nó hơi khác nhau ...Câu trả lời là sản lượng bác à. Tiêu chí anh nói có vẻ chỉ đúng cho thì trường nội địa VN, trong khi công suất thiết kế của nhà máy Vinfast nhắm tới cả thị trường nước ngoài. Bán VN thôi thì không thắm vào đâu.
Anh tuột quần coder lần nữa, em sẽ hack nick anhbảo hành là chỉ khi nó hư... rất có thể theo hợp đồng... vd pin chỉ còn 70% là xem như hư chẳng hạn... lỡ khốn nạn cái là nó cứ tuột tới ~75% mà không tuột nữa ngay trong năm thứ 1-3 thì.... mà thể hiện %pin là software nhé coder không code mức dưới 70% là xong chuyện
cùng câu hỏi với bácXe này xài máy với pin của bên nào vậy các bác?
A đọc chính sách thuê pin chưabỏ hơn tỷ bạc mà được cái xác xe ko)))) thuê pin thì chấp nhận phụ thuộc vào Vinfec, buồn buồn tăng giá thuê cũng phải cắn răng mà chịu, rồi mua đứt thêm 500 củ nữa chạy 2-3 năm pin tả thay pin cũng chết))) thôi đi xe xăng cho nó lành 500 củ đổ xăng trong 5 năm thì éo phải sn
Bị mất bảo hành do cách sd thì đền cục pin chứ có thơm đâu