ngày xưa có emotion hình trái bom giờ sao không thấy nhỉ, ai biết chỉ em vớiEm đánh giá hàng ghế thứ 3 của xe này vô địch trong các xe dưới 2 tỷ.
Xe mới thật sự không yếu lắm vì đã Test drive trên đường cao tốc HCM-LT cách đây mấy tuần. Xe chở 4 người (1 người 82kg, 01 người 75kg, 02 người 62kg) ra cao tốc chạy 120km/h rất ngọt, tay lái rất đầm chắc. Nội thất có màu kem từ táp lô đến nẹp cửa bằng nỉ sáng quá rất dể bám bẩn phải bộc ghế da thì hợp lý.
http://www.suzuki.co.th/webpage/ertiga/price.html
Do xe nhập về giá cao quá so sánh giá bán tại Thailand:
Suzuki Ertiga GA/MT: 554,000 BATH
Suzuki Ertiga GL/MT: 639,000 BATH
Suzuki Ertiga GX/MT: 689,000 BATH
Hy vọng Suzuki có chính sách giam giá xuong.
http://www.suzuki.co.th/webpage/ertiga/price.html
Do xe nhập về giá cao quá so sánh giá bán tại Thailand:
Suzuki Ertiga GA/MT: 554,000 BATH
Suzuki Ertiga GL/MT: 639,000 BATH
Suzuki Ertiga GX/MT: 689,000 BATH
Hy vọng Suzuki có chính sách giam giá xuong.
bao giờ có ráp trong nước mơi rẻ hơn đc, còn nhập nguyên chiếc thì còn giá đó bác ơiXe mới thật sự không yếu lắm vì đã Test drive trên đường cao tốc HCM-LT cách đây mấy tuần. Xe chở 4 người (1 người 82kg, 01 người 75kg, 02 người 62kg) ra cao tốc chạy 120km/h rất ngọt, tay lái rất đầm chắc. Nội thất có màu kem từ táp lô đến nẹp cửa bằng nỉ sáng quá rất dể bám bẩn phải bộc ghế da thì hợp lý.
http://www.suzuki.co.th/webpage/ertiga/price.html
Do xe nhập về giá cao quá so sánh giá bán tại Thailand:
Suzuki Ertiga GA/MT: 554,000 BATH
Suzuki Ertiga GL/MT: 639,000 BATH
Suzuki Ertiga GX/MT: 689,000 BATH
Hy vọng Suzuki có chính sách giam giá xuong.
Em đánh giá hàng ghế thứ 3 của xe này vô địch trong các xe dưới 2 tỷ.
Bậy nha bác hàng ghế vô địch phải nói Huyndai Starex, bao rộng luôn
Xe Suzuki Ertiga chạy rất đầm nhé mấy bác đúng là 1.4 chạy hơi yếu nếu đủ 07 người + hàng hóa. Nhưng thử hỏi ở Việt Nam mà chạy đường phố có bác nào chạy được lên 70km/1h đâu
Nếu đi đường phố chủ yếu thì thôi em đi máy cho phẻ người, mua xe hơi để đi công tác xa hay lâu lâu gia đình đi chơi xa. Mà đi xa thì không có dụ đi ít người chưa kể một mớ vali đồ đặc nữa. Nếu chạy đường trường, cao tốc em nghĩ ok còn nếu chạy đèo dốc thì chạy hơi bị mệt luôn. Cảm giác ngồi trong xe mà nghe nó gào rú mà không chạy nổi oải lắm luôn.
Khoảng tiền này là khoảng tiền 2 tỷ như bác nói phía trên hay khoảng tiền của chiếc xe này??Em nói thật đánh giá của em ạ. Em chưa thấy xe nào trong khoảng tiền này có hàng ghế thứ 3 đỡ được đùi/gối người ngồi. Ghế ngồi đỡ được đùi là điều kiện quan trọng để đánh giá ghế xe ạ.
Ghế không đỡ được đùi, đi xa rất tê chân, gây mỏi mệt cho người đi lắm.
Em nghĩ chạy với tốc độ này thì xe sẽ rung và lắc.ra cao tốc chạy 120km/h rất ngọt
Innova có khối lượng 1 tấn 55, khoảng sáng gầm xe là 176, khi lên 100km/h đã rung.
Thằng này nhẹ hơn (1 tấn 2), khoảng sáng gầm xe cao hơn (185 - như công bố, em đang nghi ngờ con số này), lên 100 em không biết sao so với Ỉn, jo lên 120
Con zace 1.8 mà có 82 hp à ?Nhớ không nhầm thì zace co 82hp mà chạy phà phà .chiếc này 95hp chắc cũng ok
Bác là sale mà bác không hiểu từ ngữ kỹ thuật thì bác đừng nói. Cho bác định nghĩa lại chiều dài cơ sở là gì đó.Em cũng chẳng hiểu chiều dài cơ sở của mấy em ỉn cũng là 2m75 toyota land cruiser 2m79 em này 2.7m mà sao mấy xe kia mấy bác ngôi k than chật mà lên xe này thì kêu là không có chỗ bỏ chân ? em chỉ thắc mắc vậy thôi. Còn nếu bác nói kéo hết hàng ghế ra sau thì nếu giả sử mấy xe kia bác cũng kéo hết ghế vậy xem bác ngồi được không ! đây em là em nói khách quan và trên thực tiễn nhé bác chứ k phải là tụi em nói tầm bậy ?
Nó không liên quan gì đến chật hay rộng của các hàng ghế. Các hàng ghế là do người thiết kế tính toán và sắp đặt.