em hoi MK ADV roi, o nha may san xuat ben canh xuong service co may can chinh, nhung phai hen truoc. vi binh thuong MK phai lap rap xe
Dr.Joh thi anh em OS khen du lam, em cung dinh qua ben ay, nhung nghe noi Chu Nhat Dr.Jor khong lam viec (em chi ranh CN con ngay thuong thi phai di cay)
Em dang dinh qua Cuu Long Auto o 18 Phan Van Tri hoi thu xem.
mat khac, Em k biet chinh xac thong so cua Siena nhu the nao de can chinh cho chinh xac. vi em nghe noi moi dong xe co thong so khac nhau.
(xin loi, k hieu sao e khong the go tieng Viet dc)
Dr.Joh thi anh em OS khen du lam, em cung dinh qua ben ay, nhung nghe noi Chu Nhat Dr.Jor khong lam viec (em chi ranh CN con ngay thuong thi phai di cay)
Em dang dinh qua Cuu Long Auto o 18 Phan Van Tri hoi thu xem.
mat khac, Em k biet chinh xac thong so cua Siena nhu the nao de can chinh cho chinh xac. vi em nghe noi moi dong xe co thong so khac nhau.
(xin loi, k hieu sao e khong the go tieng Viet dc)
Last edited by a moderator:
hôm qua về tranh thủ ghé Dr.Jor. Xe em rotuyn bị rơ rồi. bữa nào phải vô MK thay rồi đem ra Dr.Jor căn lạibocapvang nói:Mekong ADV em không thấy có máy canh chỉnh độ chụm. Bác ra chổ bác Dr.Joe ở Trần Bình Trọng đi, máy móc rất chuyên nghiệp.
Không biết cặp rotuyn hết bao nhiêu $$$ nữa.
Mấy bác bên Jor khen xe em ngon quá, chạy dọt. nhưng khuyên em nên mua chai xúc béc đổ vô bình xăng cho nó xúc béc cho sạch vì đã chạy 100k rồi. có bác nào thử chưa. cho em lời khuyên với
Last edited by a moderator:
Chai EUROSOL đó xúc cả bình xăng,ống dẫn xăng,và làm sạch muội than trên đỉnh piston nữa bác!Ngoài ra còn lấy hơi nước trong xăng ra nữa!3ms nói:hôm qua về tranh thủ ghé Dr.Jor. Xe em rotuyn bị rơ rồi. bữa nào phải vô MK thay rồi đem ra Dr.Jor căn lạibocapvang nói:Mekong ADV em không thấy có máy canh chỉnh độ chụm. Bác ra chổ bác Dr.Joe ở Trần Bình Trọng đi, máy móc rất chuyên nghiệp.
Không biết cặp rotuyn hết bao nhiêu $$$ nữa.
Mấy bác bên Jor khen xe em ngon quá, chạy dọt. nhưng khuyên em nên mua chai xúc béc đổ vô bình xăng cho nó xúc béc cho sạch vì đã chạy 100k rồi. có bác nào thử chưa. cho em lời khuyên với
Chỉ khi nào xe các bác chạy từ 70.000 km trở lên em mới khuyên dùng,vì khi đó các đường ống đã bắt đầu bị dơ và đóng cặn!
Bác nào dùng EUROSOL bên em rồi vào cho cảm nhận với bác 3ms cái nè!
Last edited by a moderator:
Chai này bao nhiêu vậy Bác.Xe em chạy 100k rồi nên em cũng quan tâm nó đoá BacDr. Joe nói:Chai EUROSOL đó xúc cả bình xăng,ống dẫn xăng,và làm sạch muội than trên đỉnh piston nữa bác!Ngoài ra còn lấy hơi nước trong xăng ra nữa!
Chỉ khi nào xe các bác chạy từ 70.000 km trở lên em mới khuyên dùng,vì khi đó các đường ống đã bắt đầu bị dơ và đóng cặn!
Bác nào dùng EUROSOL bên em rồi vào cho cảm nhận với bác 3ms cái nè!
Em đã pm bác rồi!Bác check inbox nha,thank bác!audible nói:Chai này bao nhiêu vậy Bác.Xe em chạy 100k rồi nên em cũng quan tâm nó đoá BacDr. Joe nói:Chai EUROSOL đó xúc cả bình xăng,ống dẫn xăng,và làm sạch muội than trên đỉnh piston nữa bác!Ngoài ra còn lấy hơi nước trong xăng ra nữa!
Chỉ khi nào xe các bác chạy từ 70.000 km trở lên em mới khuyên dùng,vì khi đó các đường ống đã bắt đầu bị dơ và đóng cặn!
Bác nào dùng EUROSOL bên em rồi vào cho cảm nhận với bác 3ms cái nè!
Em đã đọc tin.Cám ơn Bác.Em sẻ lên BácDr. Joe nói:Em đã pm bác rồi!Bác check inbox nha,thank bác!audible nói:Chai này bao nhiêu vậy Bác.Xe em chạy 100k rồi nên em cũng quan tâm nó đoá BacDr. Joe nói:Chai EUROSOL đó xúc cả bình xăng,ống dẫn xăng,và làm sạch muội than trên đỉnh piston nữa bác!Ngoài ra còn lấy hơi nước trong xăng ra nữa!
Chỉ khi nào xe các bác chạy từ 70.000 km trở lên em mới khuyên dùng,vì khi đó các đường ống đã bắt đầu bị dơ và đóng cặn!
Bác nào dùng EUROSOL bên em rồi vào cho cảm nhận với bác 3ms cái nè!