Chào bác Dr.Joe
Cho em hỏi là bên bác cân chỉnh góc bánh xe là bao gồm tất cả các góc:
- Camber (góc nghiêng của mặt phẳng bánh xe so với phương thẳng đứng)
- Caster (góc nghiêng của trục giảm xóc so với phương thẳng đứng)
- Toe-in (độ chụm/loe của bánh xe)
- King pin (độ nghiêng của trụ lái)
- Thrust Angle (góc lệch giữa trục trung tâm của xe và trục chuyển động của cầu)
Cho cả 4 bánh xe theo thông số của nhà sản xuất cho từng loại xe không ? Hay chỉ có cân chỉnh độ chụm
Nếu có bác PM cho em cái giá hữu nghị cho anh em OS
Cho em hỏi là bên bác cân chỉnh góc bánh xe là bao gồm tất cả các góc:
- Camber (góc nghiêng của mặt phẳng bánh xe so với phương thẳng đứng)
- Caster (góc nghiêng của trục giảm xóc so với phương thẳng đứng)
- Toe-in (độ chụm/loe của bánh xe)
- King pin (độ nghiêng của trụ lái)
- Thrust Angle (góc lệch giữa trục trung tâm của xe và trục chuyển động của cầu)
Cho cả 4 bánh xe theo thông số của nhà sản xuất cho từng loại xe không ? Hay chỉ có cân chỉnh độ chụm
Nếu có bác PM cho em cái giá hữu nghị cho anh em OS