Như cái bề mặt này là chưa tốt lắm, bánh trước hơi Toe in quá, gây ra 1 vệt mòn ở mép ngòai…
Bác ghé gara kia nào thế, để tiện em sắp xếp chạy qua xem sao.E cũng từng bị xỉa lái, vào hãng làm k hết, vào HC chỉnh cũng k hết (do k có thông số Picanto 2013) chắc do xe e phò quá nên máy nó k có thông số. Sau đấy lên hãng lần nữa, trc khi làm e tặng a kt trưởng 200k thế là xong ngay! Ngon luôn đén giờ, chắc do e đậu nhiều và phang vào ổ gà.
Xe bác là xe Sonata hả bác?Đúng rồi bác…muốn chỉnh đúng phải có máy chuẩn, thông số chuẩn, người làm chuẩn!!! Nên em mới nói bác chủ cần kiếm thông số chuẩn của xe, lên máy và chỉnh theo các thông số đó, ko quan tâm đến thông số của máy….
Như xe em đã làm thử trên 2 giàn máy đều không ra gì (vì ko hiều sao thông số nạp sẵn ko đúng – họ chỉnh theo là lọan cm nó lên), sau đó em mới lấy thông số trong Service Manual của nhà SX và nhờ họ chỉnh đúng như vậy, máy báo xanh hay đỏ kệ!!! Kết quả là bây giờ có thể buông vô lăng trên cao tốc cho xe chạy thẳng ở tốc độ 100km/h bình thuờng, vô lăng nhẹ nhàng, thẳng, tự trả vào trung tâm vù vù, 4 lốp mòn đẹp như mơ…rất chuẩn!!!!
kia NVTroi đó bác, lúc e làm cách đây 3 năm thì k có máy móc gì đâu. giờ k biết đã có chưa. bác kt trưỡng bên đó tên Vũ. bác nhớ book trc khi đến.Bác ghé gara kia nào thế, để tiện em sắp xếp chạy qua xem sao.
Dạ đúng bác...Nó có cả Service Manual Online luôn. Làm gì cũng dễ...Xe bác là xe Sonata hả bác?
Ở sài gòn bác có thể đến Vỏ xe Vạn Lợi B-select Số 2, Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM hoặc vỏ xe Thanh Long ĐƯỜNG 17 - PHẠM VĂN ĐỒNG - P.HIỆP BÌNH CHÁNH - Q.THỦ ĐỨC
2 địa chỉ này đều có dàn máy Hunter chuyên trị bệnh về cân chỉnh góc đặt bánh xe, cở sở VC và thợ làm rất chuyên nghiệp, gần đâu làm đó.
2 địa chỉ này đều có dàn máy Hunter chuyên trị bệnh về cân chỉnh góc đặt bánh xe, cở sở VC và thợ làm rất chuyên nghiệp, gần đâu làm đó.
xe em bị lệch camber như thế này có bị sao k hã bác? thợ trong hãng nói là do bị hư nhún trước. mà nhún trước chưa bị chảy nhớt nên không đc bảo hành. họ tl em là không ảnh hưởng tới lốp. mà e thấy xe bị hơi lao về bên trái ạ.Nếu không có giàn máy đo chuyên dùng họ cũng chả làm nổi đâu bác. Phải đưa xe lên máy, lấy thông số chuẩn để so sánh. Sau đó mới xem thằng nào sai? Tại sao sai? Thay hay uốn, nắn, chỉnh lại??? Lên máy Hunter đi bác….
Attachments
-
66 KB Đọc: 33
các bác cho em hỏi chút ạ. xe em bị lệch camber (như hình). thợ trong hãng nói là do xe bị hư nhún trước bên tài. mà nhún chưa bị chảy nhớt nên không được bảo hành. họ nói không ảnh hướng tới thước lái và bánh xe. nhưng e thấy xe bị hơi lao về bên trái+ lốp có tiếng kêu lạ.
Attachments
-
66 KB Đọc: 27
Phuộc hư thì là hư sao lại còn đợi chảy nhớt là sao ta ...các bác cho em hỏi chút ạ. xe em bị lệch camber (như hình). thợ trong hãng nói là do xe bị hư nhún trước bên tài. mà nhún chưa bị chảy nhớt nên không được bảo hành. họ nói không ảnh hướng tới thước lái và bánh xe. nhưng e thấy xe bị hơi lao về bên trái+ lốp có tiếng kêu lạ.
Kì vậy!!!