Vừa rồi nhận được SMS của một đơn vị thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công có chương trình
"Vung Tin Cam Lai? de kiem tra & can chinh he thong lai, can bang banh xe mien phi". Lien he hotline: 0909622788 (Nguyên văn)
Cách đây vài hôm mang xe đến bảo trì, nhân tiện nhờ làm luôn theo chương trình như trên. Khi nhân viên kỷ thuật bàn giao xe thì cũng đã gần hết giờ chiều, nhận xe chạy ra một đoạn thì suýt chút nữa là va vào con lươn?!
Định thần trở lại thì hởi ôi! Sau khi cân chỉnh lái xong thì xe cứ "xỉa" về bên trái (nặng). Điện thoại báo ngay cho nhân viên phụ trách tình trạng và hẹn hôm sau sẽ đến cân chỉnh lại.
Lần thứ hai đến làm xong nhận xe thì tình trạng vẫn không thay đổi, vẫn cứ xỉa qua bên trái. Bực mình nhưng không nở chửi, bởi vì có "người quen" làm tại đây.
Lần thứ ba mang đến cân chỉnh lại thì...may quá! Hết bị xỉa ra lươn nữa nhưng giờ lại bị ...xỉa vào lề (nhẹ). Hỏi vì sao làm ăn gì mà bèo thế? Thì nhân viên kỷ thuật thú thực "Hình như máy bị set up sai"???!!! Hehe không sai sao được?! Vì có bác @HA cũng dính chấu luôn cái vụ này, và nghe đâu trước đó cũng có vài trường hợp cũng bị như thế?!
Không phủ nhận nhân viên và cán bộ ở đây rất nhiệt tình. Nhưng với kỷ thuật cân chỉnh máy móc như vậy thì không nên mang ra để phục vụ khách hàng, vừa mất thời gian lại vừa bực bội mỗi khi cầm lái, chưa kể đến việc có thể gây nguy hiểm khi vận hành.
Viết bài này tôi không có ý làm giảm uy tín đơn vị này. Tôi chỉ cảnh giác với anh em là "nếu xe không có vấn đề gì đến hệ thống lái thì không nên đem ra cân chỉnh" và đơn vị dịch vụ này nên chuẩn bị thật kỷ càng về kỷ thuật, độ chính xác cao thì hẵn đem ra phục vụ khách hàng, nhằm để tránh gây nên sự phiền phức như trường hợp của tôi vừa qua. Còn tôi sẽ tìm một đơn vị khác để khắc phục tình trạng xỉa vào lề này!
Máy móc xem chừng rất hoàn hảo
Nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình