Hạng D
23/8/08
3.185
1.899
113
45
Làm ăn kiểu gì vớ vẩn thật. Không khéo máy tàu khựa hay VN lắp ráp?
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Nhớ hồi xưa em học cắt tóc, ông thầy mỗi ngày đều chưng bảng "miễn phí" từ 13g - 14 g, và giờ vàng này do tụi em đảm trách !!! thật tội cho anh em nào bị chữ M.phí mê hoặc .
 
Hạng B1
29/10/11
74
10
8
Thôi xong ... em lại ngứa mồm .. hôm trước làm đồng xe, sẵn gọi điện kêu cân chỉnh lại hệ thống lái ... giờ đọc tin này ... mai đi lấy xe mà hồi hộp ... chán thật ..
 
VNT
Hạng B1
5/3/12
97
17
8
48
Cũng tuỳ trường hợp thôi các bác ạ, hôm trước e đi chinh tay lái ở HBT các e í cũng OK lắm, chỉnh xong chạy 1 vòng thấy chưa OK lắm nên chỉnh lại lần 2 và chạy thử xong mới giao lại cho em. Nếu các bác chưa hài lòng về dịch vụ thì góp ý cho các e í để tốt hơn. Vài dòng suy nghĩ của e.
 
Hạng B2
6/6/09
114
1
16
khunglongmap nói:
Thôi xong ... em lại ngứa mồm .. hôm trước làm đồng xe, sẵn gọi điện kêu cân chỉnh lại hệ thống lái ... giờ đọc tin này ... mai đi lấy xe mà hồi hộp ... chán thật ..

Hé hé bác giống em, hôm trước cũng đưa xe vào tút tát, định nhờ các bác kỹ thuật trong ý cân chỉnh cho luôn, nhưng xong sao quên khuấy mất. Tút xe xong 2 ngày là lên lấy về luôn, chả cân chỉnh gì. Nếu không may có khi lại bò lành thành bò què thì toi. Theo kinh nghiệm của em thì cái xe đang đi nó k hư hỏng hay ảnh hưởng gì thì chả nên đụng chạm đến nó.
 
Tập Lái
10/1/09
37
0
6
47
Sông Sài Gòn
chẳng có cái dại nào bằng cái dại nào, đợt trước em nghe xúi bẩy đi cân chỉnh ở góc LTT, 3 ngày liền mới tạm ổn (cân chính giữa). Nhưng giờ thì lái nặng như đeo chì luôn mà chán chẳng buồn đem bắt đền nữa
 
Hạng B2
26/9/09
269
35
18
cân chỉnh loại này thì bác phải liên hệ Dr Joe,chứ hãng thì mấy chú kỹ thuật chỉ biết chỉnh theo thông số mà ko chỉnh theo tình trạng hiện tại của xe.hiện tượng xảy ra là góc bánh xe thì chuẩn mà tình trạng mâm vỏ không được chuẩn,thế nên vẫn lệch,về vụ này thì bên Dr Joe mới có kinh nghiệm khắc phục nha bác
033102beer_1_prv.gif