Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ em ở Thủ Dầu Một bác ạ, em chưa biết gara Hoàng Hiệu ở bến cát bác ơi, em cần chẩn trị bệnh rồi làm luôn bác ạ.tienga nói:mình cũng ở bình dương đây!bác ở doạn nào?mình ở bến cát,xe mình hay chỉnh sửa ở gara hoàng hiệu,bác này làm mình yên tâm,0918081553,số của HIỆU,nói bạn của TIẾN
Em cảm ơn bác sĩ.Automatic nói:Nếu ra khói xanh thì đâu phải do cân chỉnh xăng lửa sai đâu bác, có thể buồng đốt bị lọt nhớt rồi nên mới ra khói xanh!
Bác cần kiểm tra kỹ lại và khắc phục nhé, nếu chưa có điều kiện thì lưu ý thăm nhớt thường xuyên kẻo hết nhớt là hư hỏng sẽ nặng nề lắm đó bác!
vậy bác nên làm lại máy đi,bung máy ra mới biết chính xác thay thế gì nhiềukiaCD5_2000 nói:Em cảm ơn bác sĩ.Automatic nói:Nếu ra khói xanh thì đâu phải do cân chỉnh xăng lửa sai đâu bác, có thể buồng đốt bị lọt nhớt rồi nên mới ra khói xanh!
Bác cần kiểm tra kỹ lại và khắc phục nhé, nếu chưa có điều kiện thì lưu ý thăm nhớt thường xuyên kẻo hết nhớt là hư hỏng sẽ nặng nề lắm đó bác!
Còn bệnh gì nữa không bác ? Xe em cũng bị thiếu nhớt lắm bác, hôm trước em chạy 1000km mà thấy nhớt xuống thấp, em mang ra thợ đổ gần cả lít, chắc xe em bị bệnh như bác chuẩn đóan rồi. Bệnh này chữa có phức tạp không bác ? tốn khỏang bao nhiêu thóc để em làm 1 lần luôn?
caobangmobile1 nói:vậy bác nên làm lại máy đi,bung máy ra mới biết chính xác thay thế gì nhiềukiaCD5_2000 nói:Em cảm ơn bác sĩ.Automatic nói:Nếu ra khói xanh thì đâu phải do cân chỉnh xăng lửa sai đâu bác, có thể buồng đốt bị lọt nhớt rồi nên mới ra khói xanh!
Bác cần kiểm tra kỹ lại và khắc phục nhé, nếu chưa có điều kiện thì lưu ý thăm nhớt thường xuyên kẻo hết nhớt là hư hỏng sẽ nặng nề lắm đó bác!
Còn bệnh gì nữa không bác ? Xe em cũng bị thiếu nhớt lắm bác, hôm trước em chạy 1000km mà thấy nhớt xuống thấp, em mang ra thợ đổ gần cả lít, chắc xe em bị bệnh như bác chuẩn đóan rồi. Bệnh này chữa có phức tạp không bác ? tốn khỏang bao nhiêu thóc để em làm 1 lần luôn?
bluestar2006 nói:Xe bác chạy được bao nhiêu vạn Km rồi. Thông thường với CD5 chạy trên dưới 10 vạn Km và được châm nhớt đúng chế độ, thì mới chỉ phải thay bạc (séc măng) thôi, chưa phải động đến cylinder.
Trường hợp thay bạc này thì tốn kém chừng trên dưới 2 tr gồm cả vật tư, công thợ, dầu máy.
Nếu bệnh nặng hơn, có thể phải lên cốt máy, thay piston, hoặc đóng nòng để trở lại cốt 0. Tùy mức độ xem còn thay cái gì liên quan nữa, và ở HN giá có thể dao động từ 7-9 tr.