Chỉ chú ý chỗ hầm thôi. Thấy biển báo hầm thủ thiêm thì nhớ bật đèn, đừng để vào tới cửa hầm mới bật. Ra khỏi hầm thì phải qua hết biển báo hết hầm mới tắt đèn. Biển báo hầm/ hết hầm đặt cách cửa hầm vài chục mét. Vô hầm hạy đúng tốc độ, ko chuyển làn . Vậy thôi.
Chú ý khi qua hầm, qua trạm thu phí thì có ngay 1 cột đèn đỏ. Cái này mới gắn nên cẩn thận và số làn xe oto đã giảm bớt đi 1 để nhường cho xe máy nên xe oto dồn ngay chốt đèn đỏ khá dài. Có khi kéo tận đến cửa trạm thu phí dễ hun đít nếu phóng ra hầm quá nhanh.
Bật Google Maps để khi đến gần Đồng Văn Cống thì chuyển vào làn hỗn hợp để rẽ vào cao tốc cho dễ và giảm thời gain chờ đèn đỏ.
Bật Google Maps để khi đến gần Đồng Văn Cống thì chuyển vào làn hỗn hợp để rẽ vào cao tốc cho dễ và giảm thời gain chờ đèn đỏ.
Người ta cẩn thận lên đây hỏi anh cũng khó quá à.Đi đường thì chạy theo biển báo chứ pác chủ. Có gì mà phải lăn tăn những thứ này nhỉ
Cảm ơn các anh em đã chỉ dẫn.
Với các anh em ở tỉnh lên, nhiều tuyến đường ở SG, đôi khi thấy được biển báo thì đã không còn xử lý kịp vì dòng xe cộ quá đông, chớ không phải anh em không có ý thức hoặc không quan sát biển báo. Mong các anh thông cảm, đừng vội trách.
Với các anh em ở tỉnh lên, nhiều tuyến đường ở SG, đôi khi thấy được biển báo thì đã không còn xử lý kịp vì dòng xe cộ quá đông, chớ không phải anh em không có ý thức hoặc không quan sát biển báo. Mong các anh thông cảm, đừng vội trách.
- VVK - Cầu Lò gốm: được chạy 80, để ý biển báo chỗ này, nguyên đoạn còn lại đến hầm thủ thiêm 60
- Hầm thủ thêm MCT - lối vào cao tốc: 80.
- VVK: để ý các lane sát con lương gần giao lộ chỉ dành cho rẽ trái, vài đoạn đang thi công đường hẹp chỉ còn 1 hoặc 2 lane.
- Hầm: nhớ mở đèn, ko còi, ko vượt, max 60.
- MCT gần tới lối vào cao tốc có hướng dẫn đi vào làn hỗn hợp, nên theo đó, ko phải đợi đèn.
- Cao tốc LT-DG: khi thấy biển báo 1000m-500m nữa tới trạm thu phí thì giãm về 70-80 là được, ko dễ bị lố các bảng 100-80-60 rất gần nhau.
- Hầm thủ thêm MCT - lối vào cao tốc: 80.
- VVK: để ý các lane sát con lương gần giao lộ chỉ dành cho rẽ trái, vài đoạn đang thi công đường hẹp chỉ còn 1 hoặc 2 lane.
- Hầm: nhớ mở đèn, ko còi, ko vượt, max 60.
- MCT gần tới lối vào cao tốc có hướng dẫn đi vào làn hỗn hợp, nên theo đó, ko phải đợi đèn.
- Cao tốc LT-DG: khi thấy biển báo 1000m-500m nữa tới trạm thu phí thì giãm về 70-80 là được, ko dễ bị lố các bảng 100-80-60 rất gần nhau.
Bác nhìn nickname thôi cũng hiểu sao bác ấy khó tính rồiNgười ta cẩn thận lên đây hỏi anh cũng khó quá à.
Chúc bác chủ thượng lộ bình an, thuận buồm xuôi gió nhé.