Ah em nhớ ra có một trường hợp bác nào ở miền ngoài có lói là vào hảng chỉnh lại góc gạt (của cần gạt). Lần trước vào bảo dưỡng mà em quên nên vợ em vẫn thỉnh thoảng vừa nhảy ráp vừa hát lộc cộc, còn bình thường là khi hạ xuống hết hay bắt đầu chu kỳ thì kêu lên lộc cộc. Em éo hỉu nuôn
Em chưa hình dung cái gạt nó nhảy lưng tưng như bác chủ tả nó như thế nào
, nhưng còn vụ kêu khi để chế độ auto thì em bị trên 2 con C & GLK rồi (lạ là khi bật-tắt 1 lần thì lại rất êm ái). Nhưng giờ xe bác mới 2012 mà đã bị ngay từ đầu thì chắc phải nhờ bên bác vinhnam phản hồi với MBVN thôi !
rất là khó chịu bác ạ...vừ nhảy vừa kêu cạch cạch..em sợ cứ để lâu như thế có khi hư lun cái mô tơ gạt nước, cái gạt này còn thua cả gạt nước xe u oát của thằng bạn em...hôm nào mưa em ra đường quay cái clip cho các bác xem nhé..nhân tiện gửi lun cho MBV xem sẽ trả lời như thế nào? chứ ae mình mà đi như vậy mất tập trung, bực mình dễ gây tai nạm lắm các bác ạ!SUp.com nói:Em chưa hình dung cái gạt nó nhảy lưng tưng như bác chủ tả nó như thế nào, nhưng còn vụ kêu khi để chế độ auto thì em bị trên 2 con C & GLK rồi (lạ là khi bật-tắt 1 lần thì lại rất êm ái). Nhưng giờ xe bác mới 2012 mà đã bị ngay từ đầu thì chắc phải nhờ bên bác vinhnam phản hồi với MBVN thôi !
gạt nước C250 em cũng kêu xoẹt xoẹt, lúc kêu lúc ko, nhưng chưa đến mức nhảy tưng tưng trên mặt kiếng, em nghĩ do gạt Mer xương mềm, nó hít chặt vào kiếng lái nên gạt ko trơn tru, phát tiếng kêu, hoặc bật lên.
Gạt Toy chả bao giờ bị vụ này, vì gạt xương cứng, tì vào kiếng đều và nhẹ hơn, có thể gạt 1 lần ko sạch bằng Mer nhưng chả bao giờ kêu la!
Gạt Toy chả bao giờ bị vụ này, vì gạt xương cứng, tì vào kiếng đều và nhẹ hơn, có thể gạt 1 lần ko sạch bằng Mer nhưng chả bao giờ kêu la!
Cũng tùy theo cách mình xài xe nữa các bác ah. Có lần em xài “xà bông nước” + nước suối… ax ax. Nó kêu rẹt rẹt.
Hoảng vía, nên chạy vào HAXACO mua thằng lày: WINDSHIELD WASHER (113.300VND). Bây h nó êm ru…
Hoảng vía, nên chạy vào HAXACO mua thằng lày: WINDSHIELD WASHER (113.300VND). Bây h nó êm ru…
Hehe..hoa ra la benh chung, vay ma em cu tuong xe em bi la do chu truoc xai "Clear view" hay gi do tren kinh lai. Nghe bac Nam bau lay xa bong cha len kinh lai em cung lam roi, Em cung mua Windshield de xai thu roi nhung thinh thoang van bi, nhat la khi gat xi nhan lo tay gat phai can gat nuoc lam no keu giat ca minh.Tilt_Super nói:Cũng tùy theo cách mình xài xe nữa các bác ah. Có lần em xài “xà bông nước” + nước suối… ax ax. Nó kêu rẹt rẹt.
Hoảng vía, nên chạy vào HAXACO mua thằng lày: WINDSHIELD WASHER (113.300VND). Bây h nó êm ru…
Sorry em ko danh tieng viet dc.
Kiêủ như nó bị dính với kiếng đó bác Sup, nên nó cứ nhảy nhảy chứ nó không có êm.fast five nói:rất là khó chịu bác ạ...vừ nhảy vừa kêu cạch cạch..em sợ cứ để lâu như thế có khi hư lun cái mô tơ gạt nước, cái gạt này còn thua cả gạt nước xe u oát của thằng bạn em...hôm nào mưa em ra đường quay cái clip cho các bác xem nhé..nhân tiện gửi lun cho MBV xem sẽ trả lời như thế nào? chứ ae mình mà đi như vậy mất tập trung, bực mình dễ gây tai nạm lắm các bác ạ!SUp.com nói:Em chưa hình dung cái gạt nó nhảy lưng tưng như bác chủ tả nó như thế nào, nhưng còn vụ kêu khi để chế độ auto thì em bị trên 2 con C & GLK rồi (lạ là khi bật-tắt 1 lần thì lại rất êm ái). Nhưng giờ xe bác mới 2012 mà đã bị ngay từ đầu thì chắc phải nhờ bên bác vinhnam phản hồi với MBVN thôi !
Em cũng lên nhà máy chỉnh cái góc của cần gạt 1 lần rồi, nhưng ko hết. Các bác thay thử cái lá gạt lô xem sao, nếu hết thì xài gạt lô luôn cũng được.
theo HDSD thì bác nên tắt chế độ gạt nước tự động khi tắt máy, tránh trường hợp nước vô tình ướt vùng cảm biến nước của kính chắn gió và làm cần gạt nước quay khi vùng kính khác còn khô --> trầy và hư kính + cần gạt.
Em cũng bị tình trạng như vậy. Cách của em là mua một chai dưỡng cao su (của Liqui Moli chẳng hạn). Mỗi lần rửa xe, em dặn xịt lên lá cao su để 5 phút rồi dùng giẻ lau chùi sạch lại (nếu không chùi sạch sẽ làm kính lái rất dơ sau đó). Em cũng không biết là em làm có đúng hay không nhưng sau khi làm như vậy thì em không bị tình trạng gạt nước giật giật trên kính lái nữa. Các Bác chỉ cần làm thường xuyên những lúc rửa xe là Ok.