RE: Cần gạt Xin-nhan em Mon ko nhạy?!?!
e cũng mới về hôm chủ nhật, xin ý kiến các bác cho chỉ đạo off cáiTrích đoạn: Camry 2.2
Bác Maz đi công tác về rồi hả bác? Bác co ý kiến ọp ẹp đê bác, lâu quá rồi
RE: Cần gạt Xin-nhan em Mon ko nhạy?!?!
Không phải tenth-hand mà vậy đau bác. Xe em mới tinh cũng vậy mà nếu bác để thẳng tay lái trước khi xi nhan thì sau khi bác qụeo xong nó mới trả về tự động, còn nếu bác để tay lái hơi chếch về hướng ngược lại thì nó sẽ gây ra tình trạng như bác nói.
Trích đoạn: sheva_one
Em đang nói là khi em gạt mạnh nghe tiếng "tách" 1 cái và em chưa trả lái nhiều thì cần gạt lại trở về 0 rồi, em lại phải gạt Xi-nhan lại lần nữa, thậm chí có lúc phải gạt đi gạt lại 2, 3 lần. Chắc xe ten-hand nó thế các bác nhẩy.
Không phải tenth-hand mà vậy đau bác. Xe em mới tinh cũng vậy mà nếu bác để thẳng tay lái trước khi xi nhan thì sau khi bác qụeo xong nó mới trả về tự động, còn nếu bác để tay lái hơi chếch về hướng ngược lại thì nó sẽ gây ra tình trạng như bác nói.
RE: Cần gạt Xin-nhan em Mon ko nhạy?!?!
@ bác percy: Chắc bác phán đúng
Hai vụ này xe em ko thấy có. Em gạt nhẹ, vừa thả tay đã tắt luôn. Em gạt mạnh, để lâu ko thấy tự tắtTrích đoạn: Metalica
Có 2 chế độ gạt xê-nhan pác ạh.
- Gạt nhẹ (bỏ tay ra): sẽ chớp chừng 3 cái là tắt. Có thể giữ im tay để chớp chủ động
- Gạt mạnh (cảm thấy có khớp): sẽ chớp lâu và tự tắt (trở về khớp 0) khi trả lái trở lại. Nếu pác để quá lâu và ko trả lái nó cũng sẽ tự tắt (tránh quên xê-nhan)
1. Với Mon pác phải dùng tay nâng cốp, nhưng nhẹ mà pác do có hỗ trợ thuỷ lực.
2. Dùng Sonax đi pác, mua 1 chai về .. xịt. Đen bóng bẩy, ngồi ghế nghe kin kít lun
@ bác percy: Chắc bác phán đúng