Sặc luôn bác Phèo à.Mập thích ...biết võ công cao siêu luyện " hấp tinh đại pháp " như nàng Hạ Cơ thì vào link ni tìm hiểu nà
http://www.ykhoa.net/tinhduc_gioitinh/khaosattinhduc/HDDtinhduc38.htm
Chiêu này đúng ra cô nào cũng cần biết
Sặc luôn bác Phèo à.Mập thích ...biết võ công cao siêu luyện " hấp tinh đại pháp " như nàng Hạ Cơ thì vào link ni tìm hiểu nà
http://www.ykhoa.net/tinhduc_gioitinh/khaosattinhduc/HDDtinhduc38.htm
Ý kiến hay. PMH đang theo dõi post này. Bác cứ mạnh dạng góp ý.Hôm trước e tưởng cái bốt bảo vệ ở giữa 2 lối đi sẽ được đập ra luôn, té ra là ko phải, chỉ chỉnh gọn lại tí thôi. Sao PMH ko đập luôn cái bốt gác giữa lối đi và thay bằng hệ thống barie tự động cho đường nó rộng ra tí nhỉ, đỡ khuất tầm nhìn xe cộ ra vào mà góc đánh lái khúc cua lại được rộng hơn, an toàn hơn cho cư dân. Dù gì thì cũng có cái bốt gác to đùng sát bên cạnh hàng rào rồi mà
Haiza, thiết nghĩ nên để cho các sếp PMH khi đi nghiệm thu công trình phải tự tay lái xe ra vào lên xuống tầng hầm và dừng đỗ tại cái cổng ra vào với cái bốt gác chính giữa mới thấy nó kém hợp lý và bất tiện như thế nào, chứ cái ông vẽ, ông thi công có lái xe ra vào thường xuyên ra vào lên xuống ở cái cổng đấy đâu mà nhận ra được cơ chứ!
Cái này chắc chắn không. Sẽ là phố đi bộ thông 2 bờ nhé.E cứ đoán già đoán non cái đường thông từ khu GV, SV qua khu thương mại CM, có khi nào thay vì làm hầm chui thì PMH làm luôn giao lộ đèn xanh đèn đỏ và đường bang ngang qua NVL nối thẳng vào CM giống như cụm giao lộ Phạm Văn Nghị Bắc Nam giao với NVL không nhỉ. Làm vậy cho nó máo, có khi giúp mấy chú cont giảm bớt tốc độ khi lao tới giao lộ thần thánh NVL-NLB cũng nên