Chủ đề tương tự
Re:Cần làm ngay: Kiểm tra áp suất buồng đốt động cơ SF dầu!
cảm ơn bác kiến có bài viết hiệu quả quá,anh em phía nam sẽ tìm 1 đại lý làm chuột bạch xem sao.Em nghĩ chỉ có những xe chạy trên 80.000km thì nên kiểm tra???
cảm ơn bác kiến có bài viết hiệu quả quá,anh em phía nam sẽ tìm 1 đại lý làm chuột bạch xem sao.Em nghĩ chỉ có những xe chạy trên 80.000km thì nên kiểm tra???
Re:Cần làm ngay: Kiểm tra áp suất buồng đốt động cơ SF dầu!
Xe e chạy 8 vạn vào thì mới xử lí triệt để máy 1 và 2; máy 3,4 chạy 1 tuần nữa vào xử lí tiếp. Sau khi xử lí thì máy nổ êm hơn, chân ga nhẹ hơn... và như vậy chắc sẽ ít hao dầu hơn .
Các bác lưu ý là 8 vạn thì thay luôn dầu hộp số (lần 2), dầu trợ lực lái, đai cam, tỳ cam, tỳ tổng.... Tốt nhất là các bác cứ kéo cây thăm dầu thấy hơi phun phì phì là tìm cách để súc rửa buồng đốt. Càng sớm, càng dễ xử lí và triệt để hơn. Phía Nam e nghĩ có khi thợ xử lí phải liên hệ trực tiếp với bác Hardtop để tư vấn trực tiếp.
Xe e chạy 8 vạn vào thì mới xử lí triệt để máy 1 và 2; máy 3,4 chạy 1 tuần nữa vào xử lí tiếp. Sau khi xử lí thì máy nổ êm hơn, chân ga nhẹ hơn... và như vậy chắc sẽ ít hao dầu hơn .
Các bác lưu ý là 8 vạn thì thay luôn dầu hộp số (lần 2), dầu trợ lực lái, đai cam, tỳ cam, tỳ tổng.... Tốt nhất là các bác cứ kéo cây thăm dầu thấy hơi phun phì phì là tìm cách để súc rửa buồng đốt. Càng sớm, càng dễ xử lí và triệt để hơn. Phía Nam e nghĩ có khi thợ xử lí phải liên hệ trực tiếp với bác Hardtop để tư vấn trực tiếp.
Trong SG chắc xe anh Hungnguyen123 là hiện tại là chạy nhiều nhất quá?hunguyen123 nói:cảm ơn bác kiến có bài viết hiệu quả quá,anh em phía nam sẽ tìm 1 đại lý làm chuột bạch xem sao.Em nghĩ chỉ có những xe chạy trên 80.000km thì nên kiểm tra???
Các bác cứ thấy vợ hai kêu to hơn bình thường , mở cái nắp bằng nhựa ở buồng máy hơi trắng phì phì ra ngoài y chắc bệnh này .
Các gara sẽ phán cho các bác 1 câu xanh rờn - Bổ máy .
Làm theo cách của bác Huy như bác kiến kể trên hết khoảng 2-3 tr tiền công , thời gian khoảng 2 - 3 tiếng , chủ yếu là nằm chờ dung dịch làm tan mảng bám trong buồng đốt .
Xong rồi xe êm và bốc như ngày nào .
Các gara sẽ phán cho các bác 1 câu xanh rờn - Bổ máy .
Làm theo cách của bác Huy như bác kiến kể trên hết khoảng 2-3 tr tiền công , thời gian khoảng 2 - 3 tiếng , chủ yếu là nằm chờ dung dịch làm tan mảng bám trong buồng đốt .
Xong rồi xe êm và bốc như ngày nào .
@all: thông tin bài viết do đ.c Duc cung cấp theo đe nghị của e. E chỉ biên tập lại cho phù hợp.... Giá dịch rửa chỉ là 500-700 k với xe chỉ cân súc 1 lân như xe của Pinocio và Binhmefe; giá e và bác Love cung cấp ở trên là gồm cả: dầu hộp số, đêm kim phun, vệ sinh kim phun, các loại van... E dự là các xe của các bác cmm ở thớt này đều dính, ít hay nhiêu mà thôi.
@Mackafe: theo đe nghị của bác Hardtop, e ko phổ biên ra ngoài vì các garage sẽ chửi bác ý vì tôi làm bể nôi cơm của họ . Họ chỉ mong ae mình đến đại tu thôi )))
@hunguyen123: vụ chuột bạch cho ae phía Nam là nên làm và cân làm ngay. Bác nên kết nôi giữa thợ cả và bác Hardtop để học hoặc mua công nghệ. E đa đe cấp vân đe này với đc ấy
@Mackafe: theo đe nghị của bác Hardtop, e ko phổ biên ra ngoài vì các garage sẽ chửi bác ý vì tôi làm bể nôi cơm của họ . Họ chỉ mong ae mình đến đại tu thôi )))
@hunguyen123: vụ chuột bạch cho ae phía Nam là nên làm và cân làm ngay. Bác nên kết nôi giữa thợ cả và bác Hardtop để học hoặc mua công nghệ. E đa đe cấp vân đe này với đc ấy
Last edited by a moderator: