Hạng D
2/1/08
3.518
9
38
52
Muakskisses City
Kienvang nói:
theo đe nghị của bác Hardtop, e ko phổ biên ra ngoài vì các garage sẽ chửi bác ý vì tôi làm bể nôi cơm của họ ;). Họ chỉ mong ae mình đến đại tu thôi :))))
Em lại không nghĩ thế, càng phổ biến rộng rãi thì mọi người dân Việt càng tin tưởng hơn vào chất lượng của máy dầu xe Hyundai nói chung và Santa Fe nói riêng - như bác nói, máy dầu Hyundai không hề kém, chỉ do dầu diesel tại VN chất lượng chưa tốt, và cách phục hồi động cơ cũng rất đơn giản và chi phí thấp - như thế thì đây cũng là 1 bài viết advertorial quá tuyệt cho Hyundai, chắc chắn số lượng xe Hyundai bán ra sẽ ngày càng tăng cao cho mà xem. Public ra ngoài không chừng bác Kiến sẽ được gắn "Bắc đẩu bội tinh" vì sự nghiệp Hyundai và Santa Fe ấy chứ!
080402cool_prv.gif


Vote điểm 10 cho bài viết giá trị này của bác!
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
@Muak: tks bác đã động viên ;)). Nhưng việc đăng bài giới hạn ở phòng riêng không phải vì thương hiệu của Hyundai mà là vì nếu đưa ra ngoài các garage sẽ phản đối bác Huy vì đã giới thiệu cách làm dẫn tới việc thất thu của họ. E nhớ không nhầm thì ở Otofun đã có bác mở thớt v/v SF chạy 3-4 vạn đã phải đại tu máy, nhiều bác khác cũng nằm trong hoàn cảnh tương tự ;)). Vả lại, e đã hứa với bác Huy là chỉ phổ biến nội bộ rồi nên các bác thông cảm :)).
 
  • Like
Reactions: Leolai
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
Vđề này bác Kiến đã cam kết với họ nên các bác nhà mình biết và phổ biến lại cho anh em bạn bè chạy SF , KIA máy dầu là ok rồi . Xe em làm xong ngon hơn hẳn , chạy bốc mà đỡ tốn nhiên liệu hơn nhiều . Chỉ có vđề mới phát sinh mà em nghĩ Hyundai không giải quyết đựoc là do xe chạy ngon hơn nên vợ nó không cho đổi xe nữa và tiền dầu tiết kiệm đựoc nhiều quá không biết làm gì lại đi matxa và kết quả là .... tốn nhiều hơn
24.gif
24.gif
 
Hạng D
16/5/07
1.815
27
48
Mrpinocio nói:
Vđề này bác Kiến đã cam kết với họ nên các bác nhà mình biết và phổ biến lại cho anh em bạn bè chạy SF , KIA máy dầu là ok rồi . Xe em làm xong ngon hơn hẳn , chạy bốc mà đỡ tốn nhiên liệu hơn nhiều . Chỉ có vđề mới phát sinh mà em nghĩ Hyundai không giải quyết đựoc là do xe chạy ngon hơn nên vợ nó không cho đổi xe nữa và tiền dầu tiết kiệm đựoc nhiều quá không biết làm gì lại đi matxa và kết quả là .... tốn nhiều hơn
24.gif
24.gif
Nghe hấp dẫn quá, thứ bảy tới ,mình đem xe ra HD Viet Hàn nhờ Huy Hardtop hướng dẫn thực hiện xem sao, xe minh chay cảm giac ồn hơn và hơi lục tốn. Hy vọng dư ít tiền xăng dầu đề thu giàn matxa giông bác Mủi dai. he he
 
Hạng C
8/7/08
692
1
0
Hun đai mới chạy 8 vạn mà nhiều bệnh nhở.... mấy cái dump truck nó bảo hành đến tận 200,000 Km ko phải tháo máy.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
@bác Cáo: máy đang nổ bác à :). Bác có thể rút đồng thoai que thăm dầu lawn nắp đổ dầu;).
@cucgach: xe có tiêu churn khí thái dưới euro2 thì chắc như cucgach nói. Ngay cả xe của HMV trước đây và Thành Công bây giờ thì gần như không bị pan kiểu này;)!
 
Hạng C
7/1/10
540
1
0
Về việc súc rửa buồng đốt hay vệ sinh kim phun bi giờ các bác khỏi phải lo nhiều. Hãng Molikote của Đức có loại hóa chất súc rửa buồng đốt pha ngay vào bình dầu khi đổ dầu rất hiêu quả và rẻ tiền: Chỉ cần đổ 01 chai cở 120ml vào bình dầu một tháng /lần hay mỗi lần đổ dầu là được. Em vẫn thường làm điều này và xe chạy rất tôt. Điều đặc biệt quan trọng với động cơ dầu là các bác phải kiểm tra lọc gió thường xuyên và phải thay ngay khi thấy bẩn tắc, không nên tiếc tiền mà mang ra hiệu cho thổi ngược lại rồi dùng thì rất không tôt vì gây thiếu gió nghiêm trọng cho động cơ.
Trân trọng
-----------------------------------------------
Linh hoạt trong môi trường linh hoạt
Càng già càng dẻo, càng dai
 
Hạng C
7/1/10
540
1
0
Ui khi rút que thăm dầu hay bất cứ que thăm nào trong máy là phải khi xe dừng mà máy không nổ, nếu không có th gây bỏng và hư hỏng động cơ vì mất dầu hoặc nước do bị trào ra ngoài đó.
------------------------------------------
Linh hoạt trong môi trường linh hoạt
Càng già, càng dẻo, càng dai
 
Hạng C
26/12/10
769
2
18
PutinVn nói:
Về việc súc rửa buồng đốt hay vệ sinh kim phun bi giờ các bác khỏi phải lo nhiều. Hãng Molikote của Đức có loại hóa chất súc rửa buồng đốt pha ngay vào bình dầu khi đổ dầu rất hiêu quả và rẻ tiền: Chỉ cần đổ 01 chai cở 120ml vào bình dầu một tháng /lần hay mỗi lần đổ dầu là được. Em vẫn thường làm điều này và xe chạy rất tôt. Điều đặc biệt quan trọng với động cơ dầu là các bác phải kiểm tra lọc gió thường xuyên và phải thay ngay khi thấy bẩn tắc, không nên tiếc tiền mà mang ra hiệu cho thổi ngược lại rồi dùng thì rất không tôt vì gây thiếu gió nghiêm trọng cho động cơ.
Trân trọng
-----------------------------------------------
Linh hoạt trong môi trường linh hoạt
Càng già càng dẻo, càng dai
Ý bác nói là cái chai Súc Béc Dầu đó hở? LiQui Moly Supper Diesel Additve dung tích 250 ml. Loại 130k/chai hả bác Putin