Mình không có ý giới thiệu gara mà chỉ đơn thuần nói về các công đoạn cân mâm, đảo lốp: từ khâu kiểm tra lốp có bị phù không, kiểm tra gai lốp, độ mòn đều, đá dắt, đá chém tới cân mâm bấm chì....
để các bác đi cân mâm, đảo lốp chú ý coi thợ làm kẻo gặp phải thợ ẩu thì mình không yên tâm.
Có một chuyện phải nhắc lại: lốp không nên dùng đời quá sâu dù chưa sử dụng.
Trước mình đã có bài chia sẻ về lốp sơ cua 6 năm mới hạ xuống.
Bữa đó gặp 1 chủ xe dắt khách đi kiểm tra khoe xe từ đời 2012 (chắc lốp phải từ 2011) giờ mới hạ bánh sơ cua xuống lắp- 4 bánh mới tinh. Mình nhắc lốp không nên xài quá 5 năm thì chủ xe dắt khách lảng đi.
Bac nào mua xe cũ nên coi thêm date của lốp cho chắc ăn.
Mình nghĩ vậy.
để các bác đi cân mâm, đảo lốp chú ý coi thợ làm kẻo gặp phải thợ ẩu thì mình không yên tâm.
Có một chuyện phải nhắc lại: lốp không nên dùng đời quá sâu dù chưa sử dụng.
Trước mình đã có bài chia sẻ về lốp sơ cua 6 năm mới hạ xuống.
Bữa đó gặp 1 chủ xe dắt khách đi kiểm tra khoe xe từ đời 2012 (chắc lốp phải từ 2011) giờ mới hạ bánh sơ cua xuống lắp- 4 bánh mới tinh. Mình nhắc lốp không nên xài quá 5 năm thì chủ xe dắt khách lảng đi.
Bac nào mua xe cũ nên coi thêm date của lốp cho chắc ăn.
Mình nghĩ vậy.