Tham khảo 4banh thì con rẻ nhất là GX460 2009 khoảng 1.1 tỷ
Nếu bác ko cần offroad kiểu sa mạc và cái logo Lờ lệch phía trước thì Wildtrak (cho nhu cầu camping) hoặc Everest 2 cầu (cho nhu cầu 7c) cho nó nhẹ đầu, khỏe thân. Còn cục máy V8 4.6 của toy thì nó ăn nhậu bác ko thất vọng đâu, được cái là nó rất bền, chạy cả chục năm nữa chắc vẫn thế
. Còn nếu thực sự đam mê dòng này rồi thì chơi thôi bác, nó vẫn có giá trị riêng và tệp khách hàng riêng.
Vấn đề lên form thì showroom nào lúc bán cũng bao hết, nhưng sau khi mua thì nó là xe của bác rồi, đăng kiểm đc thì chạy, còn ko thì bác khỏi chạy, chả ảnh hưởng gì đến showroom cả. Đây mới là vấn đề cốt lõi. Đợt năm ngoái đăng kiểm làm căng, có mỗi cái mặt ca lăng thôi cũng ko qua chứ đừng nói đến chuyện lên form cả đời xe. Và năm ngoái chả ông dịch vụ hay showroom nào "chạy chọt" dc cả. Nên nếu có muốn lên form thì phải giữ nguyên đồ cũ để còn đường mà Undo khi cần thiết