Quan điểm kĩ thuật mình thấy ko nên dùng tấm này. Nó giống như dán keo điện thoại. Sẽ làm cho nhiệt ko thoát ra ngoài nhanh và gây hại nhiều hơn là cái lợi trước mắt. Nsx thiết kế ban đầu để thoát nhiệt = chính nắp capo rồi, khoang máy sẽ được giải thoát nhiệt nhanh.
Thiết kế là có nha bạn,về Việt Nam cắt hết để giảm giá thành nhé.ban có thể mở capo lên xem,có những cái lỗ để gắn chốt nhựa giữ tấm cách nhiệt đấyQuan điểm kĩ thuật mình thấy ko nên dùng tấm này. Nó giống như dán keo điện thoại. Sẽ làm cho nhiệt ko thoát ra ngoài nhanh và gây hại nhiều hơn là cái lợi trước mắt. Nsx thiết kế ban đầu để thoát nhiệt = chính nắp capo rồi, khoang máy sẽ được giải thoát nhiệt nhanh.
Giải nhiệt động cơ là do két nước và hệ thống quạt đảm nhiệm bác ạ. Nắp capo khg đóng vai trò này.Quan điểm kĩ thuật mình thấy ko nên dùng tấm này. Nó giống như dán keo điện thoại. Sẽ làm cho nhiệt ko thoát ra ngoài nhanh và gây hại nhiều hơn là cái lợi trước mắt. Nsx thiết kế ban đầu để thoát nhiệt = chính nắp capo rồi, khoang máy sẽ được giải thoát nhiệt nhanh.
Khoang máy thì sao bác? Tiện bác cho mình hỏi quạt tản nhiệt trong khoang máy chỉ giải nhiệt cho động cơ? (Nó là loại hút?)Giải nhiệt động cơ là do két nước và hệ thống quạt đảm nhiệm bác ạ. Nắp capo khg đóng vai trò này.
Nhiệt độ trong khoang máy là do động cơ tạo nên, giải nhiệt động cơ làm việc tốt thì nhiệt độ khoang máy thấp. Quạt giải nhiệt trong khoang máy cho các dòng xe hiện nay đa số có 2 cái, loại hút. 1 cái giải nhiệt cho dàn nóng máy lạnh. 1 cái giải nhiệt cho két nước làm mát động cơ và dầu của hộp số tự động.Khoang máy thì sao bác? Tiện bác cho mình hỏi quạt tản nhiệt trong khoang máy chỉ giải nhiệt cho động cơ? (Nó là loại hút?)
Cám ơn bác.Nhiệt độ trong khoang máy là do động cơ tạo nên, giải nhiệt động cơ làm việc tốt thì nhiệt độ khoang máy thấp. Quạt giải nhiệt trong khoang máy cho các dòng xe hiện nay đa số có 2 cái, loại hút. 1 cái giải nhiệt cho dàn nóng máy lạnh. 1 cái giải nhiệt cho két nước làm mát động cơ và dầu của hộp số tự động.
Chào bác. quạt làm mát có tác dụng làm mát động cợ giúp lấy đi lượng nhiệt tỏa ra từ động cơ đẩy ra môi trường bên ngoài, nhờ hút gió từ bên ngoài thổi vào động cơ lên khi gió đi qua két nước làm giảm nhiệt độ nước trong két nước.Khoang máy thì sao bác? Tiện bác cho mình hỏi quạt tản nhiệt trong khoang máy chỉ giải nhiệt cho động cơ? (Nó là loại hút?)
Chi phí sao bác ơi? Bác mua ở đâu thế? Lắp đặt nhanh và đơn giản phải ko?Không biết bác chủ đã mua chưa. Xe em mới lắp chiều nay, nắp capo giảm nóng hẳng so với lúc chưa lắp
Mình làm các hạn mục sau tại tuibagang.vn :Chi phí sao bác ơi? Bác mua ở đâu thế? Lắp đặt nhanh và đơn giản phải ko?
1.Dán ron: 650k 20p xong cả xe
2. Thảm sàn 3D: 650k 30 giây
3. Bao da chìa khoá: 120k 30 giây
4. Tấm cách nhiệt: 650k 5 phút
5. Lót cốp: 350k 30 giây
Carm ơn bác Sơn bên tuibbagang đã giảm giá và km decal