Xe máy xăng 2 cầu so với 1 cầu đi trong thành phố thì không sao, nhưng khi về vùng đồi núi, vùng quê đi đường dốc, đường lầy lội, đường bị lún, có hố lõm nhiều mới thấy sự tiện lợi của nó. Ngoài ra, một số bác nhà ở Sì Gòn làm nhà cao hơn mặt đường nhiều (như nhà mình : 60cm), hẻm nhỏ rất khó de vào nhà khi cài 1 cầu, nhưng khi dùng 2 cầu thì rất dễ dàng.Thấy mấy bác làm em cũng nôn quá...em cũng đang tính rước em nó trong tháng này....ko biết có cần độ điếc gì thêm ko nữa em đang lăng tăng 1 cầu &2 cầu hic hic
Hơn nữa, hốc bánh PS nhìn hơi bị xấu. PS 1 cầu có chỉ số bánh xe (245/65/17) khác với 2 cầu (265/65/17) nên chiều cao của bánh xe và chiều cao xe, khoảng sáng gầm xe của 1 cầu thấp hơn 1 chút. Nếu để ý kỹ sẽ thấy hốc bánh xe 2 cầu ít rộng hơn 1 cầu.
Túm lại so với giá tiền chênh lệch và sự tiện lợi thì 2 cầu là sự chọn lựa ưu tiên.
Chỉnh sửa cuối: