Lần sau bác đi, nhìn kỹ một chút nha, cả 2 đầu cầu Rạch Chiếc đều có biển hạn chế tốc độ 30km/h !nghhung nói:Bắn ở chỗ cầu vượt Cát Lái mà. Còn ở cầu Rạch Chiếc em chỉ thấy biến cho phép 50Km/h ở ngã tư Tây hoà trước trạm thu phí chứ sau trạm ko thấy và đi về hướng cau Sài gòn có bắn đâu mà các bác lo
- Qua cầu Rạch chiếc hiện tại giới hạn 30km/h cả chiều từ Tp ra Thủ đức và ngược lại. Có gắn biển giới hạn tốc độ cả 2 chiều. Nhiều bác không để ý cứ phang ào ào, khổ nổi em chạy đúng tốc độ thì bị mấy bác nhá đèn, còi inh ỏi, vượt qua còn quay đầu chửi "hâm"
- Cầu vượt qua Cát lái thì nguy hiểm do thiết kế kiểu gì mà dốc cao, vòng cua hẹp nên rất khó mà giữ tốc độ 50km/h đi qua an toàn được, Em nghĩ lỗi do thiết kế cầu vượt chứ không phải hạn chế 30km là vô lý.
- Cầu vượt qua Cát lái thì nguy hiểm do thiết kế kiểu gì mà dốc cao, vòng cua hẹp nên rất khó mà giữ tốc độ 50km/h đi qua an toàn được, Em nghĩ lỗi do thiết kế cầu vượt chứ không phải hạn chế 30km là vô lý.
Các bác đi xe cũng nên nắm thêm tâm lý của xxx. Như cầu Rạch Chiếc thường xuyên bị ùn xe nên xxx ít khi bắn, mà khi đã bắn thì sẽ ra quân theo từng khoảng thời gian nhất định chứ ko phải lúc nào cũng bắn. Đôi khi dù có biển báo nhưng tuỳ vào tình hình giao thông mà các bác chọn lựa tốc độ đi cho phù hợp để khỏi bị nghe...còi của xe sau.
Còn đoạn dốc cầu vượt Cát Lái thì em để ý xxx chỉ bắn vào khoảng thời gian có ít xe lưu thông qua cầu vượt (thường là né giờ cao điểm) vì khi có ít xe lưu thông các bác tài thường đạp ga chạy cho lẹ vì đường trống. Để chắc ăn, ngay dưới chân dốc cầu các bác có thể quan sát được phía chân cầu bên kia có xxx hay ko để chuẩn bị tinh thần điều chỉnh chân ga cho hợp lý.
Còn đoạn dốc cầu vượt Cát Lái thì em để ý xxx chỉ bắn vào khoảng thời gian có ít xe lưu thông qua cầu vượt (thường là né giờ cao điểm) vì khi có ít xe lưu thông các bác tài thường đạp ga chạy cho lẹ vì đường trống. Để chắc ăn, ngay dưới chân dốc cầu các bác có thể quan sát được phía chân cầu bên kia có xxx hay ko để chuẩn bị tinh thần điều chỉnh chân ga cho hợp lý.
Cái đường XLHN này bên GTCC cắm biển báo tốc độ cũng làm khó cánh lái xe. Đường thì mỗi bên rộng 5-6 làm xe, có phân cách giữa phần xe ô tô và xe máy riêng nữa mà biển báo tốc độ lại ghi nhỏ xíu chung với bảng phân làn xe sát lề đường. Các bác chạy xe ở làn sát con lươn khó mà nhìn rỏ được biển báo vì nó nhỏ và ở xa quá, hơn nữa các làn phía trong toàn xe container chạy che khuất cả. Còn chạy ban đêm thì thôi rồi có thấy bảng cũng chẳng đọc được số, không lẽ đến mỗi giao lộ phải dừng lại đọc xong biển báo rồi đi. Tội cho các bác ở xa lâu lâu mới đi đường này!
Sao không vẽ biển báo tốc độ dưới mặt đường như trên đường cao tốc Trung Lương như có bác trên OS từng đề nghị. Thật là khó hiểu quá đi thôi
.
Sao không vẽ biển báo tốc độ dưới mặt đường như trên đường cao tốc Trung Lương như có bác trên OS từng đề nghị. Thật là khó hiểu quá đi thôi
