gamezzover nói:tất cả đều bị lụm giấy tờ xe và bằng lái.
Bị "bắn" thì bị giữ hết tất cả GPLX, Cavet, đăng kiểm sao bác?
Trưa CN 17/6 hôm qua em đi thì hem gặp, nhưng trưa hôm nay thì 1 áo vàng cầm máy sấy +1 áo xanh cầm bộ đàm. Hên sao hôm nay em đi đúng 30 vì bình thường em rà thắng nhưng cũng 35-37km/h, em dẩn đầu 1 đoàn 10 mấy chiếc và em bò 30 nên mấy bác sau có muốn bị "sấy" cũng hem được
. Qua chân cầu em nhìn anh áo vàng ảnh nhìn lại em đắm đuối còn cười nữa chứ, hết biết.
Đầu tiên, em cám ơn bác chủ đã có lòng nhắc nhở. Tuy nhiên, mấy cái vụ này đều do cá nhân người điều khiển xe 100%, các bác nghĩ xem, cái cầu vượt nó trên đầu bao nhiêu người phía dưới, tốc độ hạn chế như vậy là phù hợp rồi, nếu ai cũng phi ào ào, không tuân thủ quy định lỡ mất lái, ... lao xuống dưới thì tai họa biết nhường nào
Đoạn từ Biên Hòa về TP, cầu vượt từ cầu Thủ Thiêm xuống Ng Hữu Cảnh,... có bảng giới hạn tốc độ, ACE OS cảnh báo ra rả thé mà nhiều bác vẫn dính đấy thôi, dính rồi lại lên OS lôi kéo đồng minh, thật là ...
Túm váy lại cho khỏi tốc lên là phải luôn luôn tuân thủ quy định, chỉ lên án xxx nào ăn bẩn

Đoạn từ Biên Hòa về TP, cầu vượt từ cầu Thủ Thiêm xuống Ng Hữu Cảnh,... có bảng giới hạn tốc độ, ACE OS cảnh báo ra rả thé mà nhiều bác vẫn dính đấy thôi, dính rồi lại lên OS lôi kéo đồng minh, thật là ...
Túm váy lại cho khỏi tốc lên là phải luôn luôn tuân thủ quy định, chỉ lên án xxx nào ăn bẩn
Tại sao không hạn chế tốc độ xe tải thôi ? xe du lịch nhỏ rất ít khi gây tai nạn dưới 50km/h, xe du lịch mà qui định chung tốc độ xe tải thỉ thật vô lý. Hình như nhà chức trách không biết cách phân biệt tốc độ riêng cho từng loại xe bằng cách lắp bảng phụ dưới bảng hạn định tốc độ sao ấy ?!?!?