Hạng B1
4/3/09
52
7
8
53
Chào các Bác.
Ngày hôm qua mình bị mấy anh HUGO chụp dưới chân cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 về quận 1 rẻ vô hướng đường Ung Văn Khiêm), mình xin thông báo nếu Bác nào đã biết rồi thì bỏ qua nhe.
Khi mình đang bon bon xuống dốc cầu Sài Gòn quẹo phải về đường Ung Văn Khiêm để đi vô đường Nguyễn Hữu Cảnh, dưới dốc cầu ngay công viên mình thấy mấy Anh đang đứng, mình nghĩ chắc không có việc gì vì mình đi rất cẩn thận, nhưng vừa bật xinhan quẹo phải thì một Anh ra chỉ mình vô. Thật sự mình không biết bị lỗi gì. Khi xuống gặp anh Thiếu tá đứng dưới gốc cây hỏi ra thì mới biết là mình bị lỗi cán ngang vạch liên tục ngay dưới đường dẫn cầu. Thật ra trước đây mình đi kiểu này rất nhiều lần nhưng không để ý cho đến lần này mới biết. Chắc tại năm ATGT nên các anh HUGO mới bắt gắt như vậy thôi.
Vậy các bác để ý, vạch phân làn trên cầu thì không liên tục còn vừa xuống đường dẫn cầu có một vạch liên tục, gần tới đường nhánh rẽ về đường Ung Văn Khiêm thì lại là vạch không liên tục, nếu đi trên cầu muốn rẽ phải thì nên đi làn xe bốn bánh bên ngoài để rẽ thì sẽ an toàn hơn.
Một chút thông tin xin cung cấp cho các Bác, chúc các bác thượng lộ bình an.
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Vậy là mấy lần trước bác hên nên kg bị bắt. XXX phạt lỗi này ở đây lâu rồi.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Tốt nhất đổi lane trước,xuống chân cầu mà cắt mặt xe kjông xxx phạt thì có ngày cũng bị xe khac húc
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Vụ này mấy năm trước có bàn rồi Bác ! vừa hết cầu vào dốc là vạch liên tục vì vậy mình phải chuyển vào làn trong khi còn trên cầu nếu quyết định quẹo phải vào N.H.Cảnh.
XXX hay làm việc nửa vời lúc bắt lúc không (chắc là để gây hiểu lầm để còn người vi phạm mà quất tiếp chứ bắt nghiêm 1 tg ngắn là ai cũng biết, lúc đó chẳng còn nhạn nữa để mà bắt ).
Như ở ngã 3 đường Võ Văn Kiệt quẹo phải vào Hải Thượng Lãn Ông theo hướng từ Q.1 về, e thấy nhiều xe quẹo trước vào làn 2B rồi quẹo phải vào HTLO không qua tiểu đảo ngay trước mặt XXX mà XXX vẫn tỉnh bơ!
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
e rất đồng tình với csgt bắt lỗi như vậy,nếu bác nào chạy như vậy rất nguy hiểm cho xe người khác