Cách đây 10 ngày đoạn từ cầu VC-cầu CL còn êm mà.Đoạn này gồm 2 chặng, chặng đầu từ cầu Cao Lãnh tới đầu CT Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, đoạn này 2 lane, có dãy phân cách cứng nên max 90, không cấm xe máy, đường lâu lâu có khúc xấu tí nhưng nhìn chung vẫn đi tốt. Từ khúc đường Lộ Tẻ - Rạch Sỏi cấm xe máy, max 80 thì ối trời ơi, ổ gà, mố cầu liên tục, ai đi nhanh qua khúc này chỉ có bay xe, đó đã là đã dặm vá, sửa tạm mấy ổ trâu rồi đó. Đến sợ con đường này.
- Tags
- cầu vàm cống ql80
Thì khúc này êm mà bác, chỉ là không bằng phẳng tí thôi chứ chạy ok hơn khúc LT-RS. Khúc này dám chạy max 90 được.Cách đây 10 ngày đoạn từ cầu VC-cầu CL còn êm mà.
Dạ có, mà có điều xiền không cho phép, chỉ đủ lai rai thôi bác.Chết thật cảm ơn bác, con xe em sedan mà ngu là có ngày hỏng cả gầm lẫn vỏ!
Đường miền nam suốt đời không bằng miền bắc nhỉ
Bọn quản lý địa phương miền nam không bao giờ có ý nghĩ làm 1 cái gì đó cho đàng hoàng hay sao ấy
Cảm ơn bác!
Đúng là từ Lộ Tẻ - Rạch Sỏi bây giờ rất nguy hiểm nếu ban đêm chạy nhanh vì ổ gà, sụt lún xuất hiện rất nhiều. Sau đó thì bò từ từ đến ngã ba Lộ Tẻ do đường xuống cấp toàn đất đá chạy rần rần rất khó chịu. Mình mới đi hôm tháng 6/2023.
Đúng là từ Lộ Tẻ - Rạch Sỏi bây giờ rất nguy hiểm nếu ban đêm chạy nhanh vì ổ gà, sụt lún xuất hiện rất nhiều. Sau đó thì bò từ từ đến ngã ba Lộ Tẻ do đường xuống cấp toàn đất đá chạy rần rần rất khó chịu. Mình mới đi hôm tháng 6/2023.
Bạn biết công trình này đưa vào sử dụng bao lâu, đến lúc nào dỡ tải không mà phán như biết rồi vậy bạnĐây là sự nguỵ biện cho chất lượng đường tồi tệ thui bác ơi, vì khi thiết kế và dỡ tãi thì thời điểm đó xem như nền đã cố kết và tắt lún rồi, chỉ có làm láo nên mới nói chờ lún thôi
Mới chở xe gạch đi châu đốc. Ko biết đi đường pác nói ko. Nhưng đường miền tây cứ chạy dưới tốc độ cho phép 10-20km/h em thấy ổn
Mình không hiểu câu hỏi của bạn? bạn muốn mình giải thích gì mình sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn hiểuBạn biết công trình này đưa vào sử dụng bao lâu, đến lúc nào dỡ tải không mà phán như biết rồi vậy bạn
Đi Long Xuyên/Châu Đốc, các Bác có thể đi theo lộ trình: Sài Gòn => hết Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thì rẽ Quốc lộ 30 (đường chật nhưng êm) tới cầu Cao Lãnh - cầu Vàm Cống => ngã ba Lộ tẻ => Long Xuyên => Châu Đốc. Từ SG về Long Xuyên kg kẹt xe thì đi tầm 3.5 tiếng. Trước đi tới 5.5 tiếng, nên giờ là sướng lắm roài. keke.
Mấy Anh ráng ráng dùm Em tầm 2 năm nữa CÓ THỂ xong đường tránh Long Xuyên thì xuống cầu Vàm Cống đi đường tránh luôn (né được đoạn xấu khúc ra Lộ tẻ + xe đông khi qua Long Xuyên).
Còn mấy mố cầu là đặc sản Miền Tây rồi, đó là do địa chất mấy Bác ah, đất nó lún nên làm êm cỡ nào chạy 1 thời gian nó cũng lún, bù lún rồi nó cũng lún. Cái này nếu muốn hết thì chắc phải đổi cách thi công khác nhưng chắc chi phí tăng nên ngta hok muốn làm. Nên mấy Bác đi Miền Tây, thấy cầu thì auto đạp thắng, giảm tốc độ còn 20km/h là ok nha!
Mấy Anh ráng ráng dùm Em tầm 2 năm nữa CÓ THỂ xong đường tránh Long Xuyên thì xuống cầu Vàm Cống đi đường tránh luôn (né được đoạn xấu khúc ra Lộ tẻ + xe đông khi qua Long Xuyên).
Còn mấy mố cầu là đặc sản Miền Tây rồi, đó là do địa chất mấy Bác ah, đất nó lún nên làm êm cỡ nào chạy 1 thời gian nó cũng lún, bù lún rồi nó cũng lún. Cái này nếu muốn hết thì chắc phải đổi cách thi công khác nhưng chắc chi phí tăng nên ngta hok muốn làm. Nên mấy Bác đi Miền Tây, thấy cầu thì auto đạp thắng, giảm tốc độ còn 20km/h là ok nha!
Tuyến này vẫn có làn khẩn cấp như cao tốc TL - MT nha, vài km lại có 1 cái...Em mới đi Rạch Giá tuần trước nên cập nhật luôn. Đi vắng lắm nhưng không dám đi nhanh, qua mố cầu mà không thắng kịp là người ngồi sau chỉ có say sml. Mà đường này hư vỏ xe là chịu, không hề có làn khẩn cấp nên cẩn thận với các tuyến này và đi ban ngày cho đỡ.