Em không biết có chim mồi không nhưng tuần vừa rồi em bị dính khúc La Ngà - Phú Cường lỗi vượt chổ lane liền. Xxx bảo có quay video muốn xem thì khi đóng phạt cho xem. Kinh nhất là lỗi này phạt 2.5 triệu, phạt tại chổ cũng được. Em năn nỉ không được, em nói thẳng là chi 1 triệu mà xxx cũng không chịu, nhất quyết phạt 2.5 triệu. Cuối cùng em phải gọi cho một xxx quen để nhờ vả và em được cho đi không mất tiền. Em chỉ thắc mắc là lỗi này phạt nặng quá.
Cán vạch liền mà 2,5 chai hả bác. Kinh vậy. Vậy xxx ra đứng dường chỉ cần me bắt lổi này là giàu to rồi vì đường này hẹp, 2b nhiều lấn ra. Ai chạy mà ko cán vạch liền để an toàn kiu sư phụ
Chết cha, em lái mới, đường cho 50 em chạy toàn khoảng 45, vậy có bao giờ em thành chim mồi bất đắc dĩ không ?
hoack nói:Em chưa gặp tình huống này , nhưng mà đường cho 50km/h mà chạy 40->45 thì đâu phải chim mồi . Mấy bác tài biết có bắn tốc độ nên chạy cở đó cho chắc ănVĩnh Nam nói:Vụ này em biết lâu rồi và không chỉ có xe tải mà còn có xe du lịch biển số TP nữa. Thường đoạn đường 50 nhưng xe mồi chỉ di chuyển 40-45 và mình xin không cho vượt, khi nổi máu vượt là xem như dính tốc độ >55
Ác thiệt
Từ ngã ba Dầu dây đến Cầu La Ngà , các Bác cực kì cẩn thận ( thuộc trạm Phú túc )
-Xe con , xe ko mua đường là dính tất !!!!
-Chim mồi : có đủ loại , tùy theo ca trực , từ xe 2 bánh , đến xe 4 bánh làm chim mồi . Ko ai làm gì được , chúng nó có đầy đủ đồ nghề ghi hình , khi bị kiện .
-Xe con , xe ko mua đường là dính tất !!!!
-Chim mồi : có đủ loại , tùy theo ca trực , từ xe 2 bánh , đến xe 4 bánh làm chim mồi . Ko ai làm gì được , chúng nó có đầy đủ đồ nghề ghi hình , khi bị kiện .
Vâng, em xin đóng góp một thông tin, ông già vợ em có nghe từ chính miệng một anh làm ở ...ĐN nói để có một xuất ra đứng đường phải mất 1 tỷ.
Lúc đầu em không tin, bây giờ em hiểu tại sao rồi.
Lúc đầu em không tin, bây giờ em hiểu tại sao rồi.
Bây giờ chỉ biết trông nhờ vào Đảng và Bộ Công An thôi ! Ko làm gì được chúng nó đâu , bây giờ chúng nó có học ngành Luật hoặc tối về nghiên cứu ( nhờ mấy em SV Luật chỉ bảo + họp giao ban liên tục + nghiên cứu Luật + kẽ hở của Luật )anhai555 nói:Vâng, em xin đóng góp một thông tin, ông già vợ em có nghe từ chính miệng một anh làm ở ...ĐN nói để có một xuất ra đứng đường phải mất 1 tỷ.
Lúc đầu em không tin, bây giờ em hiểu tại sao rồi.
Xe 4B , là nguồn trèo hái mỗi ngày , đến nỗi các hãng xe chạy tuyến đường qua Phú Túc phải cống nạp theo tháng . Có đánh chết cũng ko khai , một lòng trung kiên với Trạm với Đội !!!!
Trưa nay (24/2), em gặp hiện tượng này rất kỳ lạ:
Trên đường từ Đà Lạt về, vừa qua trung tâm huyện Định Quán, có 1 dốc lên (vạch liền nét), em và 2 xe trước phải bò xấp xỉ 10km/h theo chiếc xe tải nhỏ 60S-0215 (chiếc xe này che bạt bít bùng nên không biết có chở gì bên trong không). Sau xe em còn vài chiếc nữa cũng kiên nhẫn bò theo nó, không ai dám vượt.
Khi xe tải 60S-0215 lên đến đỉnh dốc, cũng là đến đoạn rất ngắn có vạch đứt khoảng, các xe sau nó ra tín hiệu xin vượt thì nó lại tăng tốc lên theo, thành thử các xe sau vượt đã không vượt kịp đoạn ngắn vạch đứt nét ấy, và đã cán dính hết đoạn vạch liền nét nối tiếp sau đó.
Mà lạ thay, vừa đến vạch liền nét, chiếc xe tải này đã trở lại bò như cũ, dù đang là dốc xuống khá hẵm và dài. Để chạy được tốc độ rùa bò này, thiết nghĩ, tài xế chỉ còn 1 trong 2 cách: rà thắng, hoặc phải gài số 1.
Chuyện lạ ở đây là: Chiếc xe tải lên dốc (vạch liền) chạy hổng nổi, mà xuống dốc (vạch liền) cũng chạy hổng nổi luôn; chỉ có chỗ vạch đứt nét ngắn thì chạy nhanh được(?!).
Em nói đến đây để mọi người tự hiểu hành động kỳ quặc của tài xế này.
Chuyện sau đó, em không biết có ai bị "dính" không, vì khi qua dốc 1 đoạn, em có dừng lại nghỉ ngơi. Riêng em, em đã từng nhận 1 bài học xương máu tại dốc này nên em đã kiên nhẫn đi theo "con rùa" ấy. Và dĩ nhiên, sau đó đã qua trạm (cách đó khá xa) được bình an.
Trên đường từ Đà Lạt về, vừa qua trung tâm huyện Định Quán, có 1 dốc lên (vạch liền nét), em và 2 xe trước phải bò xấp xỉ 10km/h theo chiếc xe tải nhỏ 60S-0215 (chiếc xe này che bạt bít bùng nên không biết có chở gì bên trong không). Sau xe em còn vài chiếc nữa cũng kiên nhẫn bò theo nó, không ai dám vượt.
Khi xe tải 60S-0215 lên đến đỉnh dốc, cũng là đến đoạn rất ngắn có vạch đứt khoảng, các xe sau nó ra tín hiệu xin vượt thì nó lại tăng tốc lên theo, thành thử các xe sau vượt đã không vượt kịp đoạn ngắn vạch đứt nét ấy, và đã cán dính hết đoạn vạch liền nét nối tiếp sau đó.
Mà lạ thay, vừa đến vạch liền nét, chiếc xe tải này đã trở lại bò như cũ, dù đang là dốc xuống khá hẵm và dài. Để chạy được tốc độ rùa bò này, thiết nghĩ, tài xế chỉ còn 1 trong 2 cách: rà thắng, hoặc phải gài số 1.
Chuyện lạ ở đây là: Chiếc xe tải lên dốc (vạch liền) chạy hổng nổi, mà xuống dốc (vạch liền) cũng chạy hổng nổi luôn; chỉ có chỗ vạch đứt nét ngắn thì chạy nhanh được(?!).
Em nói đến đây để mọi người tự hiểu hành động kỳ quặc của tài xế này.
Chuyện sau đó, em không biết có ai bị "dính" không, vì khi qua dốc 1 đoạn, em có dừng lại nghỉ ngơi. Riêng em, em đã từng nhận 1 bài học xương máu tại dốc này nên em đã kiên nhẫn đi theo "con rùa" ấy. Và dĩ nhiên, sau đó đã qua trạm (cách đó khá xa) được bình an.
Last edited by a moderator:
Cái này đúng rồi. Hôm trước Tết em đi DL bị dính ngay dốc Phú Túc (vượt trái lấn lấn vạch liền). Tới nơi thấy một d0òan 10 chiếc bị chặn, anh XXX cười rất tưoi vui vẻ, nói bác ơi, lỗi nặng rồi, thôi vào làm biên bản thôi. Anh chàng lập biên bản lại đứng khuất tuốt sau xe cam nhông của CA, nói một tràng như rô bô: anh phạm lỗi này phạt giam bằng 6 tháng học lại luật rồi đóng phạt tới hai triệu rưỡi lận nặng lắm đó... (một tràng như thế nên em không có dấu phẩy). Em chặn ngang: thôi mà em, tết nhất lì xì uống cà phê thôi..Xong, 5 xị là ok..Rất vui vẻ và..thỏai mái. Bắt tay bái bai nữa mới ghê!! Bà xã bảo ông vô có chút xíu mà 7-8 chiếc kia dông hết rồi, sao lẹ dữ vậy..Em nói dóc là lì xì có 3 xị. Bà xã cười bảo dzậy cũng được, Tết năm nào đi chơi cũng lì xì mà.nhu_truong nói:người ta ko vi phạm giao thông thì nghĩ mọi cách để người dân vi phạm rồi kiếm tiền