Chào các bác trong OS!
Em xưa nay theo dõi hội mình lâu rồi, nhưng giờ mới đăng bài.
Trước đây em từng đi xe Kia K3 mua tại Kia Bình Tân, thực sự ấn tướng của mình với xe KiA cũng không có gì đáng bàn cãi, nhưng với cách phục vụ của nhân viên đăng kí bên Kia tệ, ngoài sức tưởng tượng.
Mình mua xe kinh doanh, tính từng đồng từng cắt, vậy mà khi đi đăng kí nhân viên sale bên Kia Bình Tân ép mình làm đăng kí không xe, với thêm chi phí phát sinh thêm 1.000.000 VNĐ, đúng 1 chai các bác ạ! Rồi bọc biển số Mica anh nhân viên già cũng tầm 50t, bắt mình đưa 400k, mình có mua cái Mica bên ngoài giá 120k, nhờ gắn giúp vậy là nó buông lời miệt thị, xúc phạm, sai mình tự ra mà gắn, nó không biết gắn, không là nó đục lỗ, rồi sau thời gian năn nỉ nó chữi em không xứng đáng mua xe, đóng RẦM cửa xe em nghe đứt ruột vì cái xe rung lên bần bật muốn rớt bánh, nó rồ ga lao ra đường cái ào làm em sợ va quẹt... Như dằn mặt mày ko ngoan tao phá xe nhé.
Tiếp đến em lại có mua 1 chiếc Mazda CX5 tại Gò Vấp, lại bị nhân viên bên này hành hạ tương tự, nó xuất hóa đơn sai địa chỉ, rồi hẹn em lên công an bấm số, em phát hiện được vậy là nó đuổi em về bảo là hôm khác quay lại đăng kí. Ôi trời! Mình cũng có công việc không lẽ đi hầu nó hết lần này đến lần khác vì sai lầm thiếu chuyên nghiệp của bên nó sao. Em cương quyết phải làm trong ngày, vậy là chú Sêu cầm tờ giấy điều chỉnh hóa đơn qua quát vào mặt em rất trịch thượng... "Anh vài đây" ko 1 lời xin lỗi về sự làm phiền với khách hàng các bác ạ, rồi tới phần Mica lại chữi bới em vì em không cho làm với giá 400k, vì em mua bên ngoài giá 120k, em dân làm ô tô ko lẽ để tụi nó lừa hoài sao???
Nay qua Toyota lấy thêm con Vios em thấy nhân viên bên Toy khác hẵn, họ làm việc chuyên nghiệp hơn, vì sự cố đăng kí không kịp họ xin em đăng kí không xe với giá thêm 250.000 đ thôi các bác ạ, kèm theo lời xin lỗi rối rít!
Vâng! Vẫn dịch vụ đăng kí không xe tại sao bên Thaco ăn khách đến 1.000.000VNĐ còn chỗ khác chỉ 250.000 VNĐ, hơn nhau 4 lần, chênh lệch 750k ấy thì là 1 hành vi móc tiền rất bẫn thỉu.
- Còn về phong cách phục vụ thì Sêu Kia và Mazda quá hỗn láo, đã làm sai còn mắng chữi khách hàng, tôi cảnh báo các bác phải cứng khi làm việc Sêu hỗn láo, nếu nó áp bức mình thì nên đưa ra công chúng!