djlamnhoc nói:-Bác có thễ alo cho em,send máy zìa Biên Hòa,có thợ sữa cho bác.0919074444 chuyện nhõ.
Xin cám ơn Bác, em đang chờ nó chuyển hàng vào lại cho em!
Cái nì là giống y chang cái mà TB đã bán cho em đó Bác. em mua cái hiệu Pioneer mà nó lại bán cho em cái này nè! chẳng có nhãn mác gì cả nó chỉ ghi là: "AV SYSTEM"
Trên web thì ghi có Bluetooth nhưng mở chả được Bác ạ!
Rõ ràng là bán hàng kém chất lượng mà còn "treo đầu dê bán thịt ch.." nữa!
Trên web thì ghi có Bluetooth nhưng mở chả được Bác ạ!
Rõ ràng là bán hàng kém chất lượng mà còn "treo đầu dê bán thịt ch.." nữa!
Ken_block nói:phải công nhận rằng thanhbinh làm ăn chán thật,em cũng khoái mấy cái đầu rẻ lắm vì ngân khố có hạn.em khoái con này cơ
"
may quá gặp được thớt này,nhưng em vẫn ức cái câu:"thợ SG làm bậy"
nhưng có khi nào cụ chủ thớt do đen nên bốc phải hàng đểu không ạ?hoặc khi mua mình phải rào trước đón sau thì khó bị lừa lắm ạ!
Em có vài lời mạo muội cùng các bác. Em ở Đà Nẵng nên ko liên quan gì đến HN cũng như SG. Em thấy như sau:
1. Bác mua hàng thì phải kiểm tra trước khi nhận. Bác ko kiểm tra là lỗi của bác.
2. Khi hàng của bác bị lỗi thì bác phải giữ nguyên tem bảo hành thì người bán mới bảo hành cho bác. Điều này bác cũng sai nốt.
3. Câu nói của Thanh Bình có nguyên văn như bác trích ko? (Em học theo Mác dạy con gái: "nghi ngờ tất cả") Vì bác đang tức Thanh Bình thì có thể (em nói có thể) bác nói ko đúng như họ đã nói với bác.
Mà em nói thật với bác. Thợ ở đâu cũng vậy, có thế này thế nọ cả. Em vẫn biết thợ SG rất lành nghề nhưng ko phải ở SG ko có thợ dỏm. Thợ lắp đầu DVD cho bác em cũng rất nghi ngờ. Vì: Anh thợ này "chẩn đoán" sai. Nghĩ đơn giản sửa được mới bóc tem bảo hành để sửa. maf bác thì tin thợ nên nghe theo. Ai dám chắc anh thợ này ko chọc ngoáy bậy bạ gì trong đó???
Từ đó em kết luận như sau: Giá khá mềm thì sản phẩm chất lượng ko thể cao được. Chơi hàng Tung của thì hên xui thôi. Lẻ ra bác nên để Thanh Bình đổi cho bác cái mới ko nên bóc ra sửa chửa lung tung. Bác phải chịu sự thiệt thòi vì bác ko tuân thủ quy định bảo hành.
Em đã mua 1 đầu DVD như của bác giá 3.6 tr Hàng bảo hành: 1 đổi 1 trong 6 tháng. Bác mua 3.97 là quá rẻ đó. Vì camera lùi cũng mất thêm 600k nữa.
Chúc bác giải toả nỗi ức chế để VUI MÀ SỐNG.
1. Bác mua hàng thì phải kiểm tra trước khi nhận. Bác ko kiểm tra là lỗi của bác.
2. Khi hàng của bác bị lỗi thì bác phải giữ nguyên tem bảo hành thì người bán mới bảo hành cho bác. Điều này bác cũng sai nốt.
3. Câu nói của Thanh Bình có nguyên văn như bác trích ko? (Em học theo Mác dạy con gái: "nghi ngờ tất cả") Vì bác đang tức Thanh Bình thì có thể (em nói có thể) bác nói ko đúng như họ đã nói với bác.
Mà em nói thật với bác. Thợ ở đâu cũng vậy, có thế này thế nọ cả. Em vẫn biết thợ SG rất lành nghề nhưng ko phải ở SG ko có thợ dỏm. Thợ lắp đầu DVD cho bác em cũng rất nghi ngờ. Vì: Anh thợ này "chẩn đoán" sai. Nghĩ đơn giản sửa được mới bóc tem bảo hành để sửa. maf bác thì tin thợ nên nghe theo. Ai dám chắc anh thợ này ko chọc ngoáy bậy bạ gì trong đó???
Từ đó em kết luận như sau: Giá khá mềm thì sản phẩm chất lượng ko thể cao được. Chơi hàng Tung của thì hên xui thôi. Lẻ ra bác nên để Thanh Bình đổi cho bác cái mới ko nên bóc ra sửa chửa lung tung. Bác phải chịu sự thiệt thòi vì bác ko tuân thủ quy định bảo hành.
Em đã mua 1 đầu DVD như của bác giá 3.6 tr Hàng bảo hành: 1 đổi 1 trong 6 tháng. Bác mua 3.97 là quá rẻ đó. Vì camera lùi cũng mất thêm 600k nữa.
Chúc bác giải toả nỗi ức chế để VUI MÀ SỐNG.
CHào các bác!
em là người chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Trung Quốc và em xin nói rằng :" Không phải cứ hàng của trung Quốc là hàng lởm, Cứ hàng của Mỹ, Nhật là đã tốt..." em ko dám khẳng định điều gì cả
- Nhưng Dù là hàng gì đi nữa, hãng gì đi nữa... vẫn có hàng lỗi , hàng hỏng...đó là cái mà nhà sản xuất khong mong muốn, với người dùng thì lại càng không...
- VÀ " tiền nào của lấy" cái này em cũng không dám chắc,
- Và cũng chia buồn với bác chủ toppic...đã không tuân thủ một số chế độ bảo hành, của bên cửa hàng...
Nếu hàng của bác còn tem.. thì em dám chắc bên Thanh Bình cũng sẽ bảo hành cho bác,...Bên Thanh Bình nhập hàng của nhà sản xuất cũng phải tuân thủ chế độ bảo hành...bác làm rách tem rồi thì...bên Thanh bình sao có thể gửi về nhà sản xuất bảo hành được nữa. và ai là người gánh chịu. Là bác chứ ai vào đây
-Với trường hợp trên cuar bác, vẫn có thể bảo hành được, nhưng bảo hành ở chế độ sửa chữa... và bác phải lo tiền viện phí cho em 2 DIn bác mua đó....còn tuỳ theo mức độ....
- Nhưng nếu quan hệ của Bác với Thanh Binh mà gay gắt quá thì em cũng chịu
- Mời bác chai Đốc tơ Thanh cho hạ hoả nhé!
em là người chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Trung Quốc và em xin nói rằng :" Không phải cứ hàng của trung Quốc là hàng lởm, Cứ hàng của Mỹ, Nhật là đã tốt..." em ko dám khẳng định điều gì cả
- Nhưng Dù là hàng gì đi nữa, hãng gì đi nữa... vẫn có hàng lỗi , hàng hỏng...đó là cái mà nhà sản xuất khong mong muốn, với người dùng thì lại càng không...
- VÀ " tiền nào của lấy" cái này em cũng không dám chắc,
- Và cũng chia buồn với bác chủ toppic...đã không tuân thủ một số chế độ bảo hành, của bên cửa hàng...
Nếu hàng của bác còn tem.. thì em dám chắc bên Thanh Bình cũng sẽ bảo hành cho bác,...Bên Thanh Bình nhập hàng của nhà sản xuất cũng phải tuân thủ chế độ bảo hành...bác làm rách tem rồi thì...bên Thanh bình sao có thể gửi về nhà sản xuất bảo hành được nữa. và ai là người gánh chịu. Là bác chứ ai vào đây
-Với trường hợp trên cuar bác, vẫn có thể bảo hành được, nhưng bảo hành ở chế độ sửa chữa... và bác phải lo tiền viện phí cho em 2 DIn bác mua đó....còn tuỳ theo mức độ....
- Nhưng nếu quan hệ của Bác với Thanh Binh mà gay gắt quá thì em cũng chịu
- Mời bác chai Đốc tơ Thanh cho hạ hoả nhé!
Last edited by a moderator:
Tiền nào của đấy, một cái đầu 200 USD .. sao mà co thể so sánh với các nhãn hiệu được các bác??
Theo quan điểm của em, nếu không có tiền thì không nên nâng cấp gì cả, bởi lẽ vừa sau khi tậu hàng Tàu .. chất lượng kém vác họa vào thân khi phải tháo ra tháo vào sửa chữa nhiều lần.
Đây là bài học cho những bác ham hàng giá rẻ ..
Theo quan điểm của em, nếu không có tiền thì không nên nâng cấp gì cả, bởi lẽ vừa sau khi tậu hàng Tàu .. chất lượng kém vác họa vào thân khi phải tháo ra tháo vào sửa chữa nhiều lần.
Đây là bài học cho những bác ham hàng giá rẻ ..
Cám ơn các Bác đã chân thành góp ý, đến hôm nay thì tinh thần của em đã được thoải mái rồi! vì Bà Cả chịu chi mua cái xịn rồi mua tận bên kía Đại dương và nhờ người thân mang về ! dù sao cũng xài được cái camera de gắn vô chơi ( mặc dù chưa có màn hình). Cuối cùng cũng tiếp lời Bác Lơ Xe :"nếu không có tiền thì không nên nâng cấp gì cả!" rất chí lí.
Vì lúc đầu gắn vào nghe âm thanh còn tệ hơn cái đầu MP3 theo xe. Cái hàng này thì dùng để xem Hài Kịch thì được chứ nghe nhạc thì "ung thư lỗ tai mất" vì rất khó chịu!
Vì lúc đầu gắn vào nghe âm thanh còn tệ hơn cái đầu MP3 theo xe. Cái hàng này thì dùng để xem Hài Kịch thì được chứ nghe nhạc thì "ung thư lỗ tai mất" vì rất khó chịu!
Chào các Bác,
Mình làm bên Bảo Hành, nên biết một số qui định, hay thông lệ về hàng điện tử nói chung- Khi Bác xé tem Bảo hành thì trên nguyên tắc đã hết trách nhiệm bảo hành.. Nhưng nếu là bảo hành chính hãng họ sẻ thông báo rách tem..hết trách nhiệm... nhưng họ sẽ kiểm tra lại mạch, xem có bị hàn ,thay đổi không nếu mạch bị thay tháo cắt, họ sẻ thông báo và tính tiền..nếu không họ vẩn bảo hành như thường, dù công ty đó là Nhật, Đài Loan hay Trung Quốc.
Nhiều công ty ở SG vẩn ăn gian chất lượng như thường- nhưng nếu bị trường hơp như thế người MN vẩn dể chịu hơn. Bác nên nhờ người quen la người bAC DE XỬ HƠN
Mình làm bên Bảo Hành, nên biết một số qui định, hay thông lệ về hàng điện tử nói chung- Khi Bác xé tem Bảo hành thì trên nguyên tắc đã hết trách nhiệm bảo hành.. Nhưng nếu là bảo hành chính hãng họ sẻ thông báo rách tem..hết trách nhiệm... nhưng họ sẽ kiểm tra lại mạch, xem có bị hàn ,thay đổi không nếu mạch bị thay tháo cắt, họ sẻ thông báo và tính tiền..nếu không họ vẩn bảo hành như thường, dù công ty đó là Nhật, Đài Loan hay Trung Quốc.
Nhiều công ty ở SG vẩn ăn gian chất lượng như thường- nhưng nếu bị trường hơp như thế người MN vẩn dể chịu hơn. Bác nên nhờ người quen la người bAC DE XỬ HƠN
nguyendaihp nói:CHào các bác!
em là người chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Trung Quốc và em xin nói rằng :" Không phải cứ hàng của trung Quốc là hàng lởm, Cứ hàng của Mỹ, Nhật là đã tốt..." em ko dám khẳng định điều gì cả
- Nhưng Dù là hàng gì đi nữa, hãng gì đi nữa... vẫn có hàng lỗi , hàng hỏng...đó là cái mà nhà sản xuất khong mong muốn, với người dùng thì lại càng không...
- VÀ " tiền nào của lấy" cái này em cũng không dám chắc,
- Và cũng chia buồn với bác chủ toppic...đã không tuân thủ một số chế độ bảo hành, của bên cửa hàng...
Nếu hàng của bác còn tem.. thì em dám chắc bên Thanh Bình cũng sẽ bảo hành cho bác,...Bên Thanh Bình nhập hàng của nhà sản xuất cũng phải tuân thủ chế độ bảo hành...bác làm rách tem rồi thì...bên Thanh bình sao có thể gửi về nhà sản xuất bảo hành được nữa. và ai là người gánh chịu. Là bác chứ ai vào đây
-Với trường hợp trên cuar bác, vẫn có thể bảo hành được, nhưng bảo hành ở chế độ sửa chữa... và bác phải lo tiền viện phí cho em 2 DIn bác mua đó....còn tuỳ theo mức độ....
- Nhưng nếu quan hệ của Bác với Thanh Binh mà gay gắt quá thì em cũng chịu
- Mời bác chai Đốc tơ Thanh cho hạ hoả nhé!