Hạng B1
9/8/11
74
3
0
Kutkitkk nói:
BS Dueler H/P Sport hay Dueler SPort Runflat vậy bác?? 52 Triệu thì quá mắc bác ah.

Bác oi, mình xem lại đúng loại Dueler H/P sport rồi.

Giá vậy mắc hay rẻ nhỉ bác ?

Thanks
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Nói chung bác mua mắc hơn bình thương khoảng chục chai theo giá trước thuế. Hôm trước em hỏi mua BS 20" RF ở Bảy Bằng Q7 khoảng 10.5tr/cái chưa trả giá.
 
Hạng C
16/3/07
887
13
18
Hải Phòng -HCM
Lustigbee nói:
quang_sop_hn nói:
Lustigbee nói:
run-flat mà bị toạc giữa đường thì cũng vậy thôi bác ơi . Hên xui ...
Runflat có thủng xẹp lép vẫn chạy được tốc độ 50km/h khoảng 10 hay 20 km nữa bác nhé.
vâng thưa bác , em hiểu ý nghĩa của run-flat mà , nó có nghĩa là : vẫn_chạy_dù_xẹp_phẳng_lì
nhưng bác đi xa lộ cán cục gạch hay chém vỉa đá toạc lốp ra xem bác có chạy được ko ?

Hồi em đi 325i, có dán tờ giấy "bán xe , liên hệ sdt xxxxx" ở kính sau . Sáng sớm em đi làm , chạy ra khỏi cổng là thấy lốp xẹp lép rồi , lốp thường nhé , xẹp "flat" luôn . Nhưng em vẫn cứ để nguyên chạy từ Q1 ra sân bay đi làm.
Em đang chạy NKKN thì nhận được sms , hóa ra xe chạy phía sau nt lên và em vừa chạy vừa nt lại :D
- Lủng lốp rồi kìa, dừng lại bơm đi
- vâng mình biết rồi , nhưng đang vội đi làm . Cảm ơn nhé
- nhưng xẹp lép luôn đấy
- biết rồi nhưng phải đi làm , chiều về vá sau
- xe bán à ?
- yes , nt sau nhé
21.gif


Em để nguyên thế chạy vào cơ quan , đi làm , chiều về chạy ra lăng cha cả vá . Lại chạy ngon như thường . Đó là do lủng lỗ nhỏ . Còn lỗ to or rách lốp thì thường hay flat đều như nhau cả
NHưng em nghĩ lốp Run-flat cấu tạo khác lốp thường bác ah.Thằng Đức nó mang đưa vào xe để sử dụng không có lốp sơ cua ,nó tính hết các rủi ro rồi bác ah.Em nghĩ lốp bền hơn,dai hơn giá đắt hơn
 
Hạng B2
17/8/07
274
117
43
1. Vỏ RF xịt hết hơi vẫn chạy bình thường 80km/h trong 250km nữa.
2. Ra ngoài mua đầy, X5 3.0 em mới thay tầm hơn 9chai/vỏ. Dùng Continental giống vỏ gốc luôn.
3. Thay xong chạy êm, đầm hơn hằn. Tiện "khoe" luôn sáng nay em bị bắn đang phóng 140km/h ngay tại đường 51C Vũng Tàu (cho phép 80km/h), lại vượt phải nữa.
bash.gif

XXX nói chưa bao giờ bắn ai chạy nhanh thế.
35.gif
Phạt 5chai, giam bằng 2 tháng
20.gif

Xin chừa và rất hối hận, hận cái vỏ mới ngon quá :mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
má ơi, phạt 5chai lận hả !?! thêm vụ giam bằng 2 tháng nữa ?!
nó ko chịu giải pháp 50-50 hả bác ?

Hôm trước em chở mấy chi em cty vợ đi Bình Dương, đường thì đẹp mà ít xe tốc hành đi ngược chiều nên em cũng khó đá đèn hỏi có xxx hay ko . Sau em bực mình quá làu bàu "thôi đấy, bắn đi ...." và em quất luôn 130-140 giống bác. Chị em trên xe cũng máu, biểu quyết nếu bị bắn thì share tiền :D

Cuối cùng chạy cả đi lẫn về đều ko bị bắn , nhưng về đến bệnh viện Hạnh Phúc em đói bụng quá nên lấn tuyến , bị phạt 500k .
Thực ra em cãi nó là "xi nhan ra rồi vào, đây là nét đứt mà" . Chú thiếu úy thì ngọng nhưng chú trung úy thì giải thích "Cầu, hầm chui, vòng xoay....ko được lấn lane. Nếu không có cái cầu này thì anh ..... cãi đúng"

oh hóa ra vậy, em cười hề hề lì xì ông bạn rồi đi tiếp . Coi như em chạy 140km/h bị phạt có 500k , mà lại dc thêm 1 kinh nghiệm . Thành ra dui dẻ ;)
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
CADman nói:
1. Vỏ RF xịt hết hơi vẫn chạy bình thường 80km/h trong 250km nữa.
2. Ra ngoài mua đầy, X5 3.0 em mới thay tầm hơn 9chai/vỏ. Dùng Continental giống vỏ gốc luôn.
3. Thay xong chạy êm, đầm hơn hằn. Tiện "khoe" luôn sáng nay em bị bắn đang phóng 140km/h ngay tại đường 51C Vũng Tàu (cho phép 80km/h), lại vượt phải nữa.
bash.gif

XXX nói chưa bao giờ bắn ai chạy nhanh thế.
35.gif
Phạt 5chai, giam bằng 2 tháng
20.gif

Xin chừa và rất hối hận, hận cái vỏ mới ngon quá :mad:
Ui chao, sao bác kg cố gắng thuyết phục. Lập biên bản chưa bác? Em hỏi thử bạn em xem có giúp gì được kg? Nhưng đã lập bb rồi thì khó lắm.

À, mà nhân tiện vụ vỏ, sáng qua em đi làm thấy lốp trước hơi mềm bên tài, chạy chút nó báo lốp xì, xuống kiểm tra sơ thấy hơi vẫn ok để chạy, em reset chạy luôn, đi vòng vo khoảng hơn 100km, vẫn phóng 80-120 km/h nhé, đường tốt mà, đến trưa nghỉ kiểm tra thấy nguyên cây đinh đang cắm vào, để yên kg rút tiếp tục chạy hơn 50km đến chỗ làm, bánh vẫn ok hê hê, giờ em xuống chụp hình post cho các bác xem rồi đi vá vỏ đây. Vỏ em non runflat nhé! Các bác đừng worry quá vụ này, cứ mang theo cái bơm điện + bộ chọc vá khẩn cấp (chỉ dùng khi kg giữ hơi được) thì chạy vô tư.
Runflat mà tét luôn vỏ thì cũng nguy như thường.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Em cũng bị đinh cắm 2 lần rồi, xi dặm thôi chứ chạy vẫn bt . Em còn chạy mấy ngày rồi mới vá đó , hehe

A mun này là chiên da kích động chạy nhanh ở đường vào VT nè , hên mình chưa bị bắn lần nào . Ra bb rồi thì khó lắm, quen mạnh thì xin lấy bằng ra truớc thôi
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Một phát nè, em chạy hơi nhiều nên mòn đầu cây đinh luôn đó
img6850r.jpg


Sau một ngày, hơi còn nhiêu đây.
img6851w.jpg
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Theo em thì ko thể lấy trường hợp cây đinh cắm vào vẫn chạy được mà kết luận là vỏ thường chạy được khi xẹp. Ở đây ngoài vấn đề tiền bạc còn phải xem vấn đề an toàn nữa, vỏ thường ko được thiết kế để chạy khi flat, tại các bác ẩu thôi. Vỏ xe run flat hôm trước chạy cán cục đá tét bên hông thành vỏ 1 đường chữ L mỗi cạnh 2cm, cạn hơi ngay lập tức nhưng em chạy thêm 20km tốc độ 80kmh về SG an toàn, nếu là vỏ thường thì chắc chạy về đến SG là bỏ luôn cái vỏ, chưa kể có khả năng hư mâm, ko an toàn nữa. Tóm lại nếu chạy vỏ thường thì nên chế thêm chỗ để bánh sơ cua, còn ko thì nên chạy runflat dù mắc hơn và ồn + xốc hơn chút so với vỏ thường.