Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
em mới lấy xe thoai..đi được 1000km..mới đem ra khỏi Toy ..bấm nút đổ đầy bình 756ngàn...chạy 1000km AVG báo còn 10km nữa hết dầu...Đổ tiếp đầy bình cũng 756ngàn..đang chạy chưa biết tới đâu....hehehehehehehhe
 
Hạng B2
26/4/08
229
1
18
53
Em nghĩ chắc lợi xăng đó bác.Ở quê em xe này chạy taxi đầy,không biết bản dầu hay xăng
 
Hạng C
28/11/06
865
23.084
93
53
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em có khoảng 11 tháng sử dung Fortuner G cho đến nay, bác có thể đi thử nếu muốn:
Đường trường khoảng 6.7 lít/100km nếu chân ga từ tốn, vòng tua trung bình 1000~1500rpm, sử dụng cả giàn lạnh trước sau, đường k kẹt xe. Nếu đạp ga bình thường vòng tua từ 1500~2500rpm, tốn khoảng 8lít/100km, đường k kẹt xe.
Trong thành phố nếu đạp ga từ tốn, 1000~1500rpm, sử dụng cả giàn lạnh trước sau, tốn khoảng 9lít/100km, đường k kẹt xe. Nếu đạp ga bình thường, 1500~2500rpm, tốn khoảng 10~11lít/100km, đường k kẹt xe. Hiện tại em chỉ đi loanh quanh trong thành phố kẹt xe vừa phải khoảng 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 15~30phút khi đi làm buổi sáng(tầm 7~8giờ) & đi về buổi chiều (4~5giờ), tốn khoảng 12lít/100km.
Dung tích bình dầu là 65lít.

Phần in đậm: Bác chạy như vậy thì rung xe và hại máy lắm (mặc dù được cái là đở hao xăng)
 
24/3/10
4.354
3.869
113
smartcar nói:
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em có khoảng 11 tháng sử dung Fortuner G cho đến nay, bác có thể đi thử nếu muốn:
Đường trường khoảng 6.7 lít/100km nếu chân ga từ tốn, vòng tua trung bình 1000~1500rpm, sử dụng cả giàn lạnh trước sau, đường k kẹt xe. Nếu đạp ga bình thường vòng tua từ 1500~2500rpm, tốn khoảng 8lít/100km, đường k kẹt xe.
Trong thành phố nếu đạp ga từ tốn, 1000~1500rpm, sử dụng cả giàn lạnh trước sau, tốn khoảng 9lít/100km, đường k kẹt xe. Nếu đạp ga bình thường, 1500~2500rpm, tốn khoảng 10~11lít/100km, đường k kẹt xe. Hiện tại em chỉ đi loanh quanh trong thành phố kẹt xe vừa phải khoảng 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 15~30phút khi đi làm buổi sáng(tầm 7~8giờ) & đi về buổi chiều (4~5giờ), tốn khoảng 12lít/100km.
Dung tích bình dầu là 65lít.

Phần in đậm: Bác chạy như vậy thì rung xe và hại máy lắm (mặc dù được cái là đở hao xăng)
Không rung, ồn đâu pác à. Quan trọng là số hợp lý. Khoảng 1500rpm là chuyển số được rùi. Chỉ có điều là tăng tốc chậm thôi. Chạy từ tốn mà. Nếu pác chuyển số ở 1000rpm thì mới rung. Nếu muốn tăng tốc nhanh hơn thì chuyển số ở 2500rpm hay 3500rpm thì rất xì-po.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
myan nói:
Em nghĩ chắc lợi xăng đó bác.Ở quê em xe này chạy taxi đầy,không biết bản dầu hay xăng


Trùi, xăng hay dầu mà bác không nhận ra sao? Quê bác không có công nông à?