Đa số mấy a chạy grab tiếc tiền không thay nhớt theo btrì
Viẹc đứt dây belt truyền động là rất nghiêm trọng nên nếu thực sự xảy ra thì Honda ko dám ỉm đi đâu, những sự việc xảy ra có the do bảo dưỡng ko đúng quy định hãng. Chứ lỗi ky thuật thì nhà cung cấp belt bồi thuong mệt luon, đặc biet nếu có tổn hại về mat con ngươi
Nhớt hộp số mắc thiẹt bac, xe hàn cùi bắp đã 2tr mấy, xe honda e nghĩ chac trên 3tr cho 1 lần thayĐa số mấy a chạy grab tiếc tiền không thay nhớt theo btrì
Nhớt hs + vật tư linh tinh + công ~ tầm 1tr500 thôi hà. Bữa cvdv báo vậy.Nhớt hộp số mắc thiẹt bac, xe hàn cùi bắp đã 2tr mấy, xe honda e nghĩ chac trên 3tr cho 1 lần thay
Belt bosch cực ngon, xe nào CVT cũng dùng, vấn đề ko nằm ở belt mà là thiết kế hộp số nhéViẹc đứt dây belt truyền động là rất nghiêm trọng nên nếu thực sự xảy ra thì Honda ko dám ỉm đi đâu, những sự việc xảy ra có the do bảo dưỡng ko đúng quy định hãng. Chứ lỗi ky thuật thì nhà cung cấp belt bồi thuong mệt luon, đặc biet nếu có tổn hại về mat con ngươi
Đi ít quá chưa hẳn là tốt.mình có ông bạn civic đời đầu 2006, đến nay odo mới hơn 38,000, không ai tin nhưng thật sự toàn trùm mền.kk