35K dư sức mua bác.
Em nghĩ nếu tình trạng xe còn đẹp xe được giữ kỷ, máy khung gầm sạch sẽ và còn tốt, thì giá như sau
325iA 2004-2005 $30,000-35,000
318iA 2004-2005 $25,000-30,000
Bác nên hỏi xem xe đã qua bao nhiêu đời chủ. Xe càng nhiều đời chủ thì chất lượng càng kém.
Em nghĩ nếu tình trạng xe còn đẹp xe được giữ kỷ, máy khung gầm sạch sẽ và còn tốt, thì giá như sau
325iA 2004-2005 $30,000-35,000
318iA 2004-2005 $25,000-30,000
Bác nên hỏi xem xe đã qua bao nhiêu đời chủ. Xe càng nhiều đời chủ thì chất lượng càng kém.
thanks các bác nhiều...em đang phân vân liệu em Bim đời 2003-2004 có hay gặp trục trặc gì về máy móc ko ạ?phụ tùng em nó có dễ tìm ko các bác?
Nếu bác thích BMW và muốn mua một chiếc đời hơi sâu thì cũng không có vấn đề gì. Bác cần phải biết cách xem xe test xe thật kỹ trước khi mua. Và mua xe xong, bác cần làm một số thứ cần thiết thêm cho chiếc xe thì chắc không có vấn đề gì đâu.
Khi xem xe mua xe bác có thể lái thử xe, tăng tốc nhanh, thắng gấp,..kiểm tra mọi thứ thật tỉ mỉ. Sau đó nói với chủ xe cho phép bác đem chiếc xe bác muốn mua vào hãng hoặc garage chuyên nghiệp cho thợ kiểm tra máy móc, và hệ thống ống dẫn dầu, nước giải nhiệt và máy lạnh,....Kiểm tra khung gầm, kiểm tra các cao su, như cao su chữ A, chân máy,...kiểm tra dây cu roa,....vv Và quan trọng là kiểm tra xem có từng đụng chạm hay tai nạn mốp méo rồi sửa chữa lại. Việc kiểm tra như thế này nó giúp bác có một khái niệm trước khi mua chiếc xe. Nếu chủ xe đồng ý sửa chữa những thứ có hư hỏng hay có dấu hiệu hư hỏng thì bác không cần phải tốn kém thêm tiền sau khi bác mua xe. Còn nếu bác đồng ý mua chiếc xe thì ít ra bác cũng biết được bác sẽ phải tốn kém bao nhiêu cho việc sửa chữa thay mới phụ tùng.
Khi xem xe mua xe bác có thể lái thử xe, tăng tốc nhanh, thắng gấp,..kiểm tra mọi thứ thật tỉ mỉ. Sau đó nói với chủ xe cho phép bác đem chiếc xe bác muốn mua vào hãng hoặc garage chuyên nghiệp cho thợ kiểm tra máy móc, và hệ thống ống dẫn dầu, nước giải nhiệt và máy lạnh,....Kiểm tra khung gầm, kiểm tra các cao su, như cao su chữ A, chân máy,...kiểm tra dây cu roa,....vv Và quan trọng là kiểm tra xem có từng đụng chạm hay tai nạn mốp méo rồi sửa chữa lại. Việc kiểm tra như thế này nó giúp bác có một khái niệm trước khi mua chiếc xe. Nếu chủ xe đồng ý sửa chữa những thứ có hư hỏng hay có dấu hiệu hư hỏng thì bác không cần phải tốn kém thêm tiền sau khi bác mua xe. Còn nếu bác đồng ý mua chiếc xe thì ít ra bác cũng biết được bác sẽ phải tốn kém bao nhiêu cho việc sửa chữa thay mới phụ tùng.
cảm ơn bác chain nhiều vì những lời tư vấn nhiệt tình.hôm nay em có gọi cho bác tuanken nhưng bác ấy lại ở SG.hix!e thì ở ngoài Hà nội.e thì nói thật là chưa có tí kinh nghiệm nào để test xe cũ cả.Tính em thì lại máu lắm...gặp em thấy mẫu mã mà còn ngon tí thì e duyệt liền!nếu bác nào có quen biết bác nào muốn bán xe thì alo cho em với.e xin hậu tạ bữa bia tẹt ga.hihi