Chào cả nhà... Mình hiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất vs xây dựng... Trong quá trình làm mình thấy những bất cập trong quá trình ở 2 phía như sau:
+ Phía Khách hàng tìm nhà thầu
+ Phía Nhà thầu tìm khách hàng( chốt đơn hàng).
Mình đi từ phía Khách Hàng trước:
- Trong quá trính mình làm kinh doanh thì tiếp xúc rất nhiều khách hàng luôn hỏi vs nghi vấn các vấn đề sau:
+ Anh/Chị được biết em qua người bạn giới thiệu
+ Anh/Chị thấy đơn vị em thông qua quảng cáo
+ Anh/Chị giá em như vậy cao hơn bên kia
+ Bên em làm có uy tín, bảo hành gì không vì anh/chị biết đơn vị em thông qua quảng cáo, 1 người quen giới thiệu..
=> Từ đó cho ta thấy: Yếu tố quyết định là người quen chiếm 90% khách hàng chợn nhà thầu.
**** Phía Nhà Thầu: có những bất cập sau:
+ Rất nhiều đơn vị cạnh tranh nên tỉ lệ chốt khách thấp
+ Để có được 1 khách hàng thi phải bỏ ra 1 lượng chi phí marketing, phòng kinh doanh, phòng thiết kế...
+ Hợp tác với đội ngũ không chuyên nhan viên bds mất phí 5%
=> Từ những bất cập Khách hàng vs nhà thầu nêu trên... MÌNH NÃY RA Ý TƯỞNG DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG".
- Mình có 3 giai đoạn phát triển:
+ Ngắn hạn: Làm nhà BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG về lĩnh vực nội thất vs xây dựng ( Cụ thể như thế nào mình sẽ gửi kế hoạch cho anh/chị quan tâm)
+ Trung hạn: Phát triển dich vụ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG" ở nhiều lĩnh vực không chỉ giới hạn 2 mảng NỘI THẤT VS XÂY DỰNG
+ Dài hạn: Thành lập thêm công ty xây dựng vs nội thất
VẬY CHI PHÍ DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG" như thế nào: Mình sẽ có 2 phần:
- Ngăn hạn: Sẽ lấy phí % bên nhà thầu
- Dài hạn: Sẽ lấy phí % bên khách hàng.
ANH/CHỊ quan tâm đến dự án DỊCH VỤ "NHÀ BẢO LÃNH KHÁCH HÀNG". Vui lòng ib để lại số điện thoại giúp mình. Cảm ơn