Chủ đề tương tự
Mấy xe hiện đại cơ cấu điện rất phức tạp rửa lung tung hay dính chưởng.Thà để bụi bẩn vậy mà không sau.Rửa phải đúng cách và hiểu cơ cấu để né mấy chổ hiểm.
trời vậy mà lần nào mấy chú thợ cũng xịt vòi thẳng vào máy xe em, chỉ có trùm mấy bao ny lông che cái gì e cũng k biết (do lần nào cũng ngồi xa uống cafe 888 ) k biết có sao k nữa. Cái vụ rữa xe này bác nào cho ý kiến thêm với, chẳng lẽ để máy xe bẩn thì nhìn khó chịu lám các bác ạ
Bởi vậy người ta mới gọi xe là con trâu.deepest nói:rửa làm gì để trâu lành thành trâu què ...
Cảm ơn bác chủ cảnh báo . Em rửa máy xe mấy lần rồi , trước khi rử phải chuẩn bị kỷ lắm mới rửa : cụ thể phải kiểm tra tổng quát bằng mắt thường xem có dấu hiệu rò rỉ dầu nhớt nào không ,có thì phải xử lý chổ rò rỉ đó trước , kế đó phải dùng bao ni long bọc tất cả những chổ nhạy cảm nước như ECU , nắp nhớt máy , năp nhớt hộp số , dinamo , hộp cầu chì , cụm ABS ... sau đó mới dùng cọ kỳ rửa những chổ ngóc ngách hoặc trong kẹt , sau đó chỉnh áp lực nước xuống mức thấp vừa đủ mới xịt vào khu vực máy đến khi sạch sẻ ( khoảng 5 phút ) . Sau đó dùng hơi máy nén khí xịt vào các nối điện cho thật khô xịt vào các chi tiết cần làm khô ( hơi của máy nén khí phải qua bình lọc nước mới đảm bảo hơi nén không có lẩn nước ).
Cuối cùng mới tháo các bao nilong lúc đầu bao che các các cơ phận lúc đầu , xịt hơi 1 lần nữa là OK .
Cuối cùng mới tháo các bao nilong lúc đầu bao che các các cơ phận lúc đầu , xịt hơi 1 lần nữa là OK .