Mấy bác rửa thì ra chỗ nào thợ cẩn thận chút, em thấy có mấy bác thợ cứ cầm vòi mà xịt thẳng vào.[/].
trời ạ... em nghĩ chắc là bác giỡn chơi ???kimquang nói:nổ máy rửa được không bác? em chưa rửa lần nào chỉ dùng giẻ lau.
Bên em cho thợ nổ máy rửa bằng hóa chất .Làm xong lấy vòi hơi vệ sinh rắc điện và các thứ khác.PNLaptop nói:trời ạ... em nghĩ chắc là bác giỡn chơi ???kimquang nói:nổ máy rửa được không bác? em chưa rửa lần nào chỉ dùng giẻ lau.
Em rửa máy khá thường xuyên
Kinh nghiệm của em:
- Kiểm tra bằng mắt xem có bất thường ?
- Dùng bao nilon bọc ECU lại
- Chỉ rửa khi máy nguội vì em dùng hóa chất rửa máy của Sonax
- Phun hóa chất (xem như một loại xà bông) vào các khu vực dơ
- Chờ 5-7 phút cho thấm rồi xịt rửa bằng nước
- Dùng xịt hơi làm khô các khu ECU, nắp động cơ (chụp bugi), một số khu vực có nhiều connector
Kinh nghiệm của em:
- Kiểm tra bằng mắt xem có bất thường ?
- Dùng bao nilon bọc ECU lại
- Chỉ rửa khi máy nguội vì em dùng hóa chất rửa máy của Sonax
- Phun hóa chất (xem như một loại xà bông) vào các khu vực dơ
- Chờ 5-7 phút cho thấm rồi xịt rửa bằng nước
- Dùng xịt hơi làm khô các khu ECU, nắp động cơ (chụp bugi), một số khu vực có nhiều connector
Chổ cty em có sẳn đồ rửa xe, có ông tài xế hay đưa khách hàng đến làm việc, em thấy ổng rửa máy vô tư ( xe Innova ) như mình rửa xe 2 bánh. em hỏi ổng cách rửa sao cho đừng hư xe thì ổng bảo cứ rửa vô tư, chổ nào dơ thì xịt thôi, kinh nghiệm của ổng là rửa lúc máy còn ấm rửa xong máy nhanh khô . em coi ổng rửa mấy lần rồi mà không giám bắt chướt sợ ôm xô.
Bác tư vấn rất chính xác ah. Em bổ sung thêm dùng bao nilon bọc các contact điện và không rửa xe khi máy đang nóng (mới đi xa về) vì có thể gây nứt vỏ máy do thay đổi nhiệt độ đột ngột.Tommy2005 nói:Em rửa máy khá thường xuyên
Kinh nghiệm của em:
- Kiểm tra bằng mắt xem có bất thường ?
- Dùng bao nilon bọc ECU lại
- Chỉ rửa khi máy nguội vì em dùng hóa chất rửa máy của Sonax
- Phun hóa chất (xem như một loại xà bông) vào các khu vực dơ
- Chờ 5-7 phút cho thấm rồi xịt rửa bằng nước
- Dùng xịt hơi làm khô các khu ECU, nắp động cơ (chụp bugi), một số khu vực có nhiều connector
Tốt nhất là hạn chế rửa máy các bác à.Thường 1 hoặc 2 năm làm 1 lần được rồi.Cứ để vậy là tốt nhất.
Em rất hạn chế rửa nước.Một số xe cao cấp thì chỉ dùng khoảng 2 lít hóa chất chuyên dụng và khi nén làm sạch thôi.
Em rất hạn chế rửa nước.Một số xe cao cấp thì chỉ dùng khoảng 2 lít hóa chất chuyên dụng và khi nén làm sạch thôi.